ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บิว กัลยาณี กอดแม่ร้องไห้ ตามหาพี่ชายจมน้ำ จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - บิว กัลยาณี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลงพื้นที่เกิดเหตุ เรียกหาพี่ชายที่ริมแม่น้ำตาปี หลังพี่ชายกระโดดน้ำจมหาย ค้นหา 3 วัน ยังไม่เจอ

นางสาว กัลยาณี เจียมสกุล หรือ “บิว กัลยาณี” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โผเข้ากอดแม่และร้องไห้อยู่นาน หลังลงพื้นที่มาร่วมติดตามการค้นหาร่างของนายจิตกร เจียมสกุล หรือ บอย อายุ 45 ปี พี่ชาย ที่กระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จมสูญหายในแม่น้ำตาปี เมื่อเย็นวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ค้นหาร่างมาแล้ว 3 วัน ยังไม่พบ

โดยเมื่อเช้าวานนี้ญาติได้ทำพิธีค้นหาอีกครั้ง มีชมรมกีฬาร่มบินสุราษฎร์ธานี จัดทีมร่มบินพารามอเตอร์ 6 ลำ มาบินค้นหาทางอากาศ เนื่องจากบริเวณปากแม่น้ำตาปีมีเส้นทางน้ำเยอะ สลับกับเป็นพื้นที่ป่าชายเลน ทำให้ค่อนข้างที่จะลำบากในการค้นหาทางเรือ

โดยเริ่มบินตั้งแต่บริเวณสะพานศรีสุราษฎร์ มุ่งหน้าไปยังเกาะปราบ ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร และบินกระจายค้นหาทั่วบริเวณในรัศมีตามเส้นทางยาวประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ก็ยังไม่พบร่างของนายจิตกร

คุณบิว กัลยาณี บอกว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุก็ได้พูดคุยกับพี่ชายปกติ แต่ไม่ได้บ่อย เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน ส่วนปมเหตุตนไม่ทราบ เพราะพี่ชายเป็นคนไม่ค่อยพูด และไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

ซึ่งการค้นหาร่างของนายจิตกร เมื่อวานนี้หลังเจ้าหน้าที่บินค้นหาทางอากาศอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้ยุติการค้นหา เนื่องจากสภาพอากาศปิด มีกระแสลมแรง ทำให้เป็นอุปสรรคในการบิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark