ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผู้จัดการปั๊ม ขับเก๋งเสียหลักตกน้ำดับคารถ จ.หนองคาย

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ขับเก๋งเสียหลักลงข้างทาง ก่อนตกลงไปในสระน้ำติดภายในรถเสียชีวิต

สาวผู้จัดการปั๊ม ขับเก๋งเสียหลักตกน้ำดับคารถ จ.หนองคาย
ชาวบ้านกำลังช่วยกันลากรถยนต์นิสสัน สีบรอนซ์ที่เสียหลักตกลงไปในสระน้ำลึก 3-4 เมตรจนรถจมมิดทั้งคัน เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 211 สังคม-เชียงคาน ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เมื่อลากรถขึ้นมาบนฝั่ง พบผู้ขับขี่เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางสาวจิราภรณ์ มณีพร อายุ 33 ปี เป็นผู้จัดการสถานีบริการน้ำมัน PT ตำบลบ้านม่วง

เบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่าผู้เสียชีวิตขับรถมาจากตำบลบ้านม่วง ซึ่งเป็นสถานที่ทำงาน ไปอำเภอสังคม เมื่อถึงจุดเกิดเหตุอาจหลับใน ประกอบกับช่วงดังกล่าวเป็นทางโค้งอาจทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางก่อนตกลงไปในสระน้ำ ทำให้ผู้ตายติดอยู่ภายในรถและเสียชีวิตในที่สุด

เก๋งหลับในพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อเจ็บ 1 จ.ชัยภูมิ
ส่วนที่จังหวัดชัยภูมิ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่รถเก๋งโตโยต้าคัมรี่สีดำ ขับข้ามเลน จนพุ่งชนกับรถพ่วง 18 ล้อ ที่วิ่งทางตรงสวนทางมาอย่างแรง รถพังยับเยิน เหตุเกิดบนถนนสาย จัตุรัส -หัวทะเล หน้าโรงเรียนบ้านขาม ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ในรถเก๋ง จึงประสานกู้ชีพนำเครื่องตัดถ่างมาตัดและนำร่างนายอำนาจ จันทร์ศรี อายุ 66 ปี ผู้บาดเจ็บที่ขาหักทั้งสองข้างออกจากรถ ส่งโรงพยาบาล สอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บ ขับรถกลับจากต่างจังหวัด พักผ่อนไม่เพียงพอ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดหลับในรถเสียหลักวิ่งข้ามเลนพุ่งชนกับรถพ่วงบาดเจ็บดังกล่าว

เพลิงไหม้รถบรรทุกหกล้อวอดทั้งคัน จ.สิงห์บุรี
ที่จังหวัดสิงห์บุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ เป็นเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกหกล้ออย่างรุนแรง บริเวณถนนสายเอเชียขาล่อง พื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลโพกรวม อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงประสานรถดับเพลิงฉีดน้ำดับเพลิงไหม้ ใช้เวลา 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

สอบถามคนขับรถ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกมะละกอ ฮอลแลนด์จากจังหวัดกำแพงเพชร นำไปส่งให้ลูกค้าที่ตลาดสี่มุมเมือง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ยางล้อรถด้านหน้าฝั่งซ้ายเกิดระเบิดขึ้น และมีประกายไฟ จึงรีบขับรถเข้าข้างทาง และลงจากรถส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากสภาพยางล้อรถยนต์ที่เสื่อมสภาพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark