ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หลานโหด ขอเงินยายไม่ให้เตะก้านคอสลบ ลุงเข้าห้ามโดนต่อยตาปิด

เช้านี้ที่หมอชิต - ยายนั่งแกะหมากโดนหลานชายเตะก้านคอสลบ ลุงเข้าห้ามถูกต่อยตา ปมฉุนขอเงินเปลี่ยนยางรถ แต่ยายไม่ให้

นี่เป็นเหตุการณ์ขณะชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด กำลังจะสอบปากคำนายศุภวิชญ์ อายุ 27 ปี หลังทำร้ายร่างกายนางฉลวย อายุ 84 ปี ผู้เป็นยาย และนายสิงห์ชัย อายุ 56 ปี ผู้เป็นลุง ปรากฏว่ามีญาติที่รู้ข่าวและไม่พอใจบุกจะเข้าทำร้ายนายศุภวิชญ์ จนตำรวจ กู้ภัย ต้องเข้าห้ามกันวุ่น

เบื้องต้น นายศุภวิชญ์อ้างเห็นยายนั่งแกะหมากอยู่ข้างบ้าน แล้วล้มสลบไปเอง จังหวะนั้นลุงเห็นเกิดเข้าใจผิด คิดว่าตนทำร้ายยาย พยายามจะต่อยจึงต่อยสู้ลุงก่อน ชุดสืบสวนไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวนายศุภวิชญ์ไปโรงพัก

จากนั้นเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อสอบสวนยายกับลุง พบที่ดวงตาของยายเขียวช้ำ และบวมปิด แถมที่แขนมีแผลถูกฟันเป็นแผลยาว ส่วนลุงที่เบ้าตาซ้ายเป็นแผล บวมปิดสนิท

สอบถามลุงผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายมาขอเงินยายเปลี่ยนยางรถจักรยานยนต์ แต่ยายไม่ให้ ด้วยความโมโหเลยเตะก้านคอยายจนสลบ ตนเข้าช่วยแต่โดนต่อยตาบาดเจ็บ

ขณะที่ญาติผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า หลานชายเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วถึง 4 ครั้ง และยังชอบทำร้ายภรรยาเป็นประจำ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายยายและลุงเลย ไม่ทราบเหมือนกันทำไมครั้งนี้ถึงกล้าทำร้ายสาหัสขนาดนี้

ชุดสืบสวนกลับไปเค้นสอบปากคำผู้ก่อเหตุ จนสุดท้ายยอมรับสารภาพทำร้ายยายกับลุงจริง แต่ไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะ จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ และทำร้ายร่างกาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark