ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติแค้นรุมประชาทัณฑ์ มือฆ่าสาวสักลาย "สายเถื่อน" รับพลั้งมือบีบคอจนตาย

เช้านี้ที่หมอชิต - คดีฆาตกรรมอำพรางสาวสักลาย "สายเถื่อน" หมกไร่มันในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ล่าสุดตำรวจได้ตัวฆาตกรแล้ว พบเป็นเพื่อนชายคนสนิท เมื่อคืนได้พาตัวไปโรงพัก แต่เจอญาติผู้ตายที่โกรธแค้นรออยู่

ญาติผู้เสียชีวิตที่กำลังโกรธแค้น กรูเข้าไปใช้กำปั้นทุบหัวของฆาตกรรายนี้คนละตุ๊บสองตุ๊บ ทำให้ตำรวจต้องรีบพาตัวขึ้นไปห้องสอบสวน เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย

ฆาตกรรายนี้ คือ นายปรัชญาธรรศ สมุททองแดง หรือ นนท์ อายุ 32 ปี ชื่อเดิมคือ "ทิวานนท์" เพิ่งเปลี่ยนเมื่อเดือนที่แล้ว โดยยินยอมมอบตัวกับตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ เมื่อช่วงค่ำ ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่งพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ และขณะเข้าคุมตัว ผู้ต้องหากำลังนั่งดื่มเบียร์ย้อมใจเตรียมรับผลกรรม

คดีนี้ต้องย้อนกลับไปวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีการพบศพหญิงสาวนิรนามในร่องน้ำกลางไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนสาย 331 ประมาณ 50 เมตร ในตำบลห้วยใหญ่ สภาพศพขึ้นอืด เสียชีวิตมาราว 3 วัน ไม่มีเอกสารประจำตัว ใส่แหวนเงินที่นิ้วกลางข้างขวา มีรอยสักคำว่า "สายเถื่อน" ที่หลังต้นคอ สักยันต์เศียรพ่อแก่และฤาษีตาไฟ ศพถูกห่อด้วยผ้าห่ม โดยมียันต์ไอ้ไข่อยู่ข้างใน คล้ายการสะกดวิญญาณ และมีป้ายโฆษณาทับไว้

ทีแรกตำรวจชุดคลี่คลายคดียังมืดแปดด้าน เพราะระบุไม่ได้ว่าผู้ตายเป็นใคร อีกทั้งยังเจอศพชายอายุ 33 ปี ผูกคอตายที่ป่าละเมาะ ห่างจุดเกิดเหตุราว 2 กิโลเมตร จึงคาดว่าอาจเชื่อมโยงกัน แต่พอสืบสวนลึกลงในรายละเอียด พบว่าไม่เกี่ยวข้องกัน

กระทั่งเย็นวานนี้ (6 ธ.ค.) ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้าพบตำรวจ แจ้งว่าผู้ตาย คือ นางสาวจันทร์จิรา หรือ ส้ม อายุ 27 ปี ชาวอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี โดยจำรอยสักจากภาพข่าวได้ เพราะรอยสัก "สายเถื่อน" เป็นชื่อของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บางปลาม้า พร้อมแจ้งเบาะแสว่าผู้ตายหายตัวไปกับนายนนท์ เพื่อนชายคนสนิทตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน เชื่อว่านายนนท์อาจเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรม เพราะเป็นคนโมโหร้ายและเคยบีบคอผู้ตายมาแล้วครั้งหนึ่ง รวมถึงนายนนท์มีพื้นเพเป็นคนสัตหีบ ข้อมูลทั้งหมดทำให้ชุดสืบสวนฯ ประสานญาตินายนนท์ช่วยเกลี้ยกล่อมมอบตัว จนช่วงค่ำตำรวจจึงได้ตัวมาสอบปากคำ

นายนนท์สารภาพว่า เวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 29 พฤศจิกายน ได้มีปากเสียงกับผู้ตายที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองสุพรรณบุรี จากนั้นได้พลั้งมือบีบคอจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพขึ้นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ขับมาทิ้งอำพรางคดีในตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง ระยะทางกว่า 312 กิโลเมตร ก่อนหลบหนีไป

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ประสาน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของท้องที่เกิดเหตุมารับตัวกลับไปดำเนินคดี คาดว่าจะถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่น และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark