ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งานงิ้วเดือด! หนุ่มโหดใช้มีดแทงคอสาวทอมดับสยอง จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบหนุ่มโหด ไล่แทงคอสาวหล่อเสียชีวิตกลางงานงิ้ว ที่จังหวัดขอนแก่น อ้างผู้เสียชีวิตมาก่อกวนขณะทะเลาะกับคู่อริ ย้อนไปชมภาพเหตุการณ์กัน

งานงิ้วเดือด! หนุ่มโหดใช้มีดแทงคอสาวทอมดับสยอง จ.ขอนแก่น
คลิปเหตุการณ์ผู้ชายรูปร่างผอมสูง กำลังกอดรัดฟันเหวี่ยงกับสาวลักษณะคล้ายทอม และจะได้ยินเสียงชาวบ้านร้องกรี๊ดตกใจ พร้อมพูดว่า อย่า ๆ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง ใช้มีดจ้วงแทงสาวทอม เลือดไหลนองพื้น หลังถูกแทงจนล้มนอนจมกองเลือด ผู้บาดเจ็บพยายามเกาะขาดึงผู้ก่อเหตุไว้ แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุสะบัดจนหลุด ก่อนเดินหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ปล่อยให้สาวทอมนอนหายใจรวยรินบนถนนหลังที่ว่าการอำเภอพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งมีการจัดงานงิ้วฉลองสมโภชศาลเจ้าฯ เป็นคืนแรก (5 ธ.ค.)

ชาวบ้านและตำรวจพยายามปั๊มหัวใจ นำผู้บาดเจ็บขึ้นรถตำรวจไปส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการชันสูตรศพ พบบาดแผลถูกแทงคอและขมับขวา

พ่อค้าเผยนาทีโหด ผู้ตายถูกเหยียบหน้า-หน้าอก ก่อนโดนแทง จ.ขอนแก่น
พ่อค้าร้านขายของหน้าจุดเกิดเหตุ บอกว่า จังหวะผู้เสียชีวิตล้มลง เห็นผู้ก่อเหตุใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้าและหน้าอกแล้วเอามีดแทงคอ ก่อนดึงมีดออกแล้วเดินหนีไป

ตร.ออกหมายจับหนุ่มแทงคอสาวทอมดับ จ.ขอนแก่น
ตำรวจ สภ.พล เชิญพยาน 3 คน ที่เข้าห้ามปรามผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ใช้เวลาไม่นานพยานทั้งสามคนออกจากโรงพัก เดินมาขึ้นรถโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ อ้างว่าบอกตำรวจไปหมดแล้ว

พันตำรวจโท จันทโรภาส ชัยลา รองผู้กำกับการ สอบสวน สภ.พล เผยว่า ได้ขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายคณิน สิงห์โคตร อายุ 24 ปี จำนวน 2 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และ พ.ร.บ.อาวุธมีด
โดยพยานให้การว่า ขณะเดินออกจากงานเพื่อกลับบ้าน เห็นชายหญิงคู่หนึ่งทะเลาะกัน ตอนแรกคิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน จากนั้นฝ่ายชายเริ่มทำร้ายฝ่ายหญิง จึงเข้าไปดึงแขนฝ่ายชายแล้วเห็นเลือดไหลนอง ด้วยความตกใจเลยพากันขึ้นรถกลับทันที พยานยืนยันไม่ได้รู้จักผู้ก่อเหตุ แต่เคยเห็นหน้ากันในวงเหล้า จึงรู้ว่าเป็นใคร

ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ที่ริมบึงหนองโคตร ตำบลบ้านเป็ด แต่ยังไม่ยอมเปิดปากเล่าสาเหตุบอกแค่ว่าเสียใจ แต่จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตไม่รู้จักกันเลย โดยหลังงานงิ้วเลิก ผู้ต้องหาแวะซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มกับเพื่อน และมีเรื่องกับคู่อริ จังหวะนั้นผู้เสียชีวิตอาการคล้ายคนเมามาก่อกวน พยายามบอกให้ออกห่างจากวงก็ไม่ยอมไปจนเกิดทะเลาะกัน พลั้งมือแทงแต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงขี่รถมาเรื่อย ๆ มาที่บึงหนองโคตร รอแม่มารับกลับบ้าน เพื่อไปตั้งหลักก่อนมอบตัว แต่ถูกจับก่อน ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2563 นอกจากนี้ ผู้ต้องหามีอาชีพรับจ้างทวงหนี้นอกระบบ มักพกมีดติดตัวตลอดเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark