ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกสาวหลอนยา ใช้ด้ามไม้กวาดตีแม่ดับ จ.อ่างทอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกสาวหลอนยาเสพติด มีปากเสียงกับแม่ประจำ แต่หนนี้ใช้ไม้กวาดกระหน่ำตีแม่จนเสียชีวิตคาบ้าน ก่อนปั่นจักรยานหนี แต่ไม่รอดโดนตำรวจตามจับกุม ปฏิเสธไม่ได้ทำ

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องโถงบ้านหลังหนึ่ง อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ตำรวจ สภ.สีบัวทอง พบราวตากผ้าล้ม บนพื้นบ้านเต็มไปด้วยรอยเลือด และยังพบศพนางปิ่นทอง อายุ 72 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างมุ้ง สภาพใบหน้าเละ ตามลำตัวเต็มไปด้วยรอยเขียวช้ำ คาดถูกตีด้วยไม้กวาด

สอบสวน นางสาวคนิทา อายุ 49 ปี ลูกสาวผู้ตาย ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวแม่พักอยู่กับนางสุนันทา พี่สาว มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และมีปากเสียงกับแม่ประจำ ช่วงเช้าเมื่อวาน ไม่เห็นแม่ออกจากบ้าน จึงเดินไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนพี่สาวหายตัวไป เลยสงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็นพี่สาว

ตำรวจออกติดตามตัวผู้ต้องสงสัยจนไปพบกำลังปั่นจักรยานหลบหนี ห่างจากบ้านเกิดเหตุ 1 กิโลเมตร เบื้องต้นให้การวกวน ปฏิเสธไม่ได้ฆ่าแม่ และจากการค้นตัวพบยาบ้า 3 เม็ด จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากญาติ บอกว่าผู้ก่อเหตุเสพยาเสพติดจนหลอน ชอบปั่นจักรยานพูดคนเดียว และอาละวาดประจำ เวลาไม่มีเงินซื้อยาบ้าเสพ จะไปลักขโมยของชาวบ้านขาย ครอบครัวไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง ไม่รู้ต้องพาไปรักษาที่ไหน และไม่มีเงินด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและครอบครองยาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark