ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จนเครียดกินเหล้า! วิน จยย.เมาบุกชิงแหวนทอง สุดท้ายไม่รอดถูกตามรวบ

เช้านี้ที่หมอชิต - วินจักรยานยนต์บุกเดี่ยวร้านทอง ทำทีขอดูแหวนมังกรหนัก 1 บาท ก่อนฉกแล้ววิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขณะวิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุ หลังบุกชิงทรัพย์ร้านทองแห่งหนึ่งย่านเมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้แหวนทองคำ น้ำหนัก 1 บาท ไป 1 วง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายรายนี้ คือ นายอำพล จรรอด อายุ 59 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง วันเกิดเหตุผู้ต้องหาเดินตรงเข้าไปที่ร้านทอง ทำทีขอดูแหวนทองคำลายมังกร น้ำหนัก 1 บาท ราคา 34,200 บาท จากนั้นได้วิ่งหนีออกจากร้าน แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยแวะจอดรถถอดเสื้อคลุมสีดำออกแล้วเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ตสีเขียวอ่อน ก่อนขี่รถนำแหวนไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง จากนนั้งจึงกลับมาขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างตามปกติ ตำรวจเข้าจับกุมได้ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

นายอำพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและยอมรับกับตำรวจว่า พึ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก ที่ทำไปเพราะเมาและไม่มีเงิน จนถูกยึดห้องเช่า จึงก่อเหตุดังกล่าว

ตำรวจได้ตั้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และฝากถึงร้านทองว่าควรจะมีระบบล็อกประตูจากภายใน เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายเอาทรัพย์สินออกไปได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark