ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รองสารวัตรกระโดดคลอง ตามจับผู้ต้องหาว่ายน้ำหนี จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - รองสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ทุ่มสุดตัว เจอผู้ต้องหากระโดดคลองหนี รีบกระโดดตาม สุดท้ายไม่รอดจับได้ในคลอง

เรียกว่า เหนื่อยหอบทั้งคนจับ และคนโดนจับ นี่เป็นคลิปนาทีที่ตำรวจต้องกระโดดน้ำลงไปจับนายนพคุณ เหร่เด็น อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ในคดีลักทรัพย์ นำโดย ร้อยตำรวจเอก นิรุตธ์ ดินแดง และ ร้อยตำรวจเอก สุรชัย ศรีนวล รองสารวัตรสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่

หลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่ขนำริมคลองจาก ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จึงนำกำลังไปจับกุม แต่พอผู้ต้องหาเห็นตำรวจ ก็วิ่งหนีกระโดดลงคลองว่ายน้ำหนี

โดยผู้ต้องหาน่าจะมั่นใจว่า ตำรวจคงไม่กระโดดน้ำตามมาจับ เพราะเคยหนีลักษณะนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง แต่ครั้งนี้ผิดความคาดหมาย เพราะ ร้อยตำรวจเอก นิรุตธ์ พร้อมตำรวจอีกนายตัดสินใจกระโดดตามลงไปในคลอง ก่อนจะว่ายน้ำข้ามฟากไปจับตัวผู้ต้องหาไว้ได้ริมป่าโกงกาง

พอว่ายน้ำตามไปจับได้ ทั้งตำรวจและผู้ต้องหาต่างหมดแรง ไม่สามารถว่ายกลับมาอีกฝั่งได้ สุดท้ายจึงต้องให้ตำรวจอีกนายพายเรือข้ามฟากมารับกลับไปขึ้นฝั่ง ทุกคนปลอดภัยทั้งหมด จากนั้นจึงพาตัวไปสอบสวน ก็ยอมรับผิดตามข้อหาในหมายจับ จึงคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark