ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รถพ่วงมรณะขับฝ่าเส้นทึบทับนักเรียนหญิง ม.1 ดับสลด


ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด ล่ารถพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์รับจ้างล้ม ทับศีรษะนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 เสียชีวิตคาที่

วันนี้ (7 ธ.ค.66) เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ. วีระพล มณีภาค รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามี รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้ม เหยียบหัวนักเรียนเสียชีวิต ที่ถนนหลังวัดหลวงพ่อโต ขาออก ถนนบางนา-ตราด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.จุฬารัตน์ มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนักเรียนหญิง อายุ 13 ปี นักเรียน ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางพลี อยู่ในสภาพสวมชุดนักเรียน หมดสติ ที่ศีรษะมีล่องลอยถูกล้อรถทับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล พบว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์รับจ้าง สภาพเสียหายเล็กน้อยมี นายสุริยา อายุ 47 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่นำส่งรักษา รพ.จุฬารัตน์ 1 ส่วนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คันที่ก่อเหตุได้ขับหลบหนีออไปทางถนนบางนา ตราด


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นนักเรียนหญิง นั่งซ้อนท้ายวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งสีขาว จอดอยู่เลนซ้ายสุด คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง จึงเบี่ยงออกเลนขวา เป็นจังหวะที่มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมาพอดี ได้เกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ เด็กนักเรียน ตกจากรถหัวเข้าล้อพ่วงถูกทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.อ.วีระพล มณีภาค รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มอบผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิลดีจักรีนฤบดินทร์ และได้ตรวจกล้องวงจรปิด พบว่ารถพ่วง 18 ขับทับเส้นทึบ เฉี่ยวชนรถ จยย. ตำรวจจึงจะเร่งล่ารถบรรทุกพ่วง18 ล้อ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark