ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ซิ่งรถกระบะแซงซ้าย เสียหลักพุ่งปีนเกาะ เสียชีวิต 2 คน จ.เพชรบูรณ์

เช้าข่าว 7 สี - มีภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ จับภาพรถกระบะแล่นแซงซ้ายรถยนต์คันที่ติดกล้องขึ้นไป ดูจากคลิปก็เป็นการเร่งแซงขึ้นไปตามปกติ แต่จู่ ๆ เกิดอะไรขึ้นกับรถกระบะคันดังกล่าว 

ดูคลิปซ้ำกันอีกสักรอบ รถกระบะคันที่เร่งเครื่องแซงขึ้นไป ดู ๆ ไปแล้วก็เป็นการแซงไปตามปกติ ถนนด้านหน้าก็โล่ง ไม่เห็นว่าจะมีสิ่งใดโผล่พรวดพราดออกมาจากข้างทาง แต่จากคลิปที่เห็น จู่ ๆ ตัวรถก็คล้ายกับจะกระเด้งขึ้นเบา ๆ ก่อนจะเสียหลักปัดขวางถนน พุ่งปีนขึ้นไปบนเกาะกลางด้านขวามืออย่างแรง

อุบัติเหตุเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาคนที่ขับรถติดกล้อง และแม้ว่าจะกระชั้นชิดขนาดนั้น คนขับรถคันที่ติดกล้อง ก็ยังมีสติ รีบหักพวงมาลัยหลบไปทางซ้ายมือ ทำให้รอดจากเหตุการณ์ร้ายไปได้อย่างหวุดหวิด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาเข้า พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.นาเฉลียง จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา 

ไปดูสภาพรถกระบะคันที่แล่นแซงจนเกิดอุบัติเหตุ จังหวัดเพชรบูรณ์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบรถกระบะคันที่เกิดอุบัติเหตุ ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ใกล้ ๆ กัน ก็พบร่างของชายอายุ 49 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และยังพบร่างของเด็กชาย อายุ 2-3 ขวบ นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ พยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่น้องบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุ ของการเกิดอุบัติครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark