ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมทำแผนฯ หนุ่มฆ่าแทงคอสาวหล่อ อ้างไม่ตั้งใจฆ่า จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจขอนแก่น คุมตัวมือแทงสาวทอมเสียชีวิตในงานงิ้ว ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ด้านแม่ผู้ก่อเหตุโผกอดลูกชาย ทำผิดต้องยอมรับผิด

นายคณิน สิงห์โคตร อายุ 24 ปี ถูกตำรวจ สภ.พล คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแทงสาวทอมเสียชีวิต ภายในงานฉลองสมโภชศาลเจ้าฯ หลังที่ว่าการอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น กลางดึกของวันที่ 5 ธันวาคม

โดยตำรวจพาไปทำแผน 3 จุด ได้แก่ จุดแรก คือ จุดชุลมุนทะเลาะวิวาทกลางถนน ก่อนใช้มีดแทงคอสาวทอม

จุดที่ 2 คือ นำมีดพับซึ่งพกเป็นประจำติดตัว ไปซ่อนไว้ข้างกำแพงใกล้ร้านขายไส้กรอก โดยเอาหญ้าคลุมเอาไว้แล้วเดินเข้างาน

และจุดที่ 3 ผู้ก่อเหตุจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนขี่หนีลงอุโมงค์ทางลอดมุ่งหน้าไปทางอำเภอแวงใหญ่

เบื้องต้น นายคณิณ ให้การว่า ไม่รู้ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง และหลังก่อเหตุยังไม่รู้ตัวทำอะไรลงไปบ้าง มารู้อีกทีตอนเช้า เพราะเห็นจากคลิปที่ชาวบ้านได้ ยืนยันไม่ตั้งใจฆ่า เนื่องจากตอนแรกตนเห็นพวกวัยรุ่นทะเลาะยกพวกตีกัน จึงเข้าไปสั่งสอนวัยรุ่นว่ามาเที่ยวอย่าตีกัน จังหวะนั้นผู้เสียชีวิตเข้ามาก่อกวนวุ่นวาย เลยบานปลายมีปากเสียงพลั้งมือแทงจนเสียชีวิต

หลังทำแผนเสร็จ ตำรวจคุมตัว นายคณิณ กลับโรงพัก เมื่อไปถึง แม่ของนายคณิณ ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ได้โผเข้ากอดลูกชาย และพูดกับลูกด้วยเสียงสั่นเครือว่า "เข้าใจ ทำผิดยอมรับผิด ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย" ขณะที่ นายคณิณ บอกขอโทษแม่ที่ทำให้อับอาย เสียหาย

ส่วนผู้เสียชีวิตจนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบชื่อ-สกุล เป็นใครมาจากไหน และยังไม่มีญาติมาแสดงตัวขอดูศพหรือรับศพกลับแต่อย่างใด

แต่ล่าสุด มีรายงานว่าญาติได้ติดต่อยืนยันผู้เสียชีวิตเป็นน้องสาว มีลูกชาย 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 3 ขวบ กำลังเดินทางจากชัยภูมิมาขอดูศพวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark