ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโดนซ้อมรอคิวแจ้งความ สิ้นใจคาโรงพัก

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดสลด ชายอายุ 45 ปี มาแจ้งความ ถูกลูกของนายจ้างกับพรรคพวกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส แต่สุดท้ายก็มาเสียชีวิตบนโรงพักระหว่างนั่งรอคิวแจ้งความ

เป็นเหตุที่สร้างความตื่นตกใจให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการบน สน.บางเขน เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (7 ธ.ค.) เป็นอย่างมาก หลังพบศพ นายตุ้ย อายุ 45 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนโซฟาบริเวณห้องโถงรับแจ้งความ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ๆ

สอบถาม นายวิรัช อายุ 65 ปี เล่าว่า รู้จักผู้เสียชีวิตมาประมาณ 3 เดือน เพราะเคยทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสีอยู่ที่อู่แห่งหนึ่งในซอยรามอินทรา 19 แยก 11 โดยผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุรา ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีเพียงรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน เป็นสมบัติชิ้นเดียว ส่วนใหญ่จะอาศัยนอนตามริมถนน หรือป้ายรถเมล์

กระทั่งวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตบ่นว่ารู้สึกเจ็บและจุกหน้าอก อ้างว่าถูกลูกชายนายจ้างพร้อมเพื่อน ๆ รุมทำร้าย จึงแนะนำให้ไปแจ้งความ แล้วไปหาหมอ แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะเคยถูกทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง สุดท้ายตนเองและผู้เสียชีวิตตัดสินใจลาออกจากอู่ดังกล่าว พร้อมกัน โดยตนเองขับรถแท็กซี่เลี้ยงชีพ ส่วนผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร

จนช่วงเช้าวานนี้ (7 ธ.ค.) เจอผู้เสียชีวิตบ่นว่าจุกหน้าอก หายใจลำบาก จึงพาไปที่สถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ แล้วจะนำเอกสารไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างรอคิวเจ้าตัวก็ค่อย ๆ หลับ และพบว่าเสียชีวิตในที่สุด

ด้านตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และจะเชิญลูกชายเจ้าของอู่ พร้อมพรรคพวก เข้ามาให้ปากคำตามขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark