ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกเขยเมาคลั่งไล่แทงเมียสาหัส-แม่ยายเข้าห้ามถูกแทงดับ จ.อุบลราชธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมาคลั่งไล่แทงภรรยาเจ็บสาหัส แม่ยายเข้าห้ามถูกแทงเสียชีวิต ต้นเหตุความแค้นขอเงินซื้อสุราแต่ภรรยาไม่ให้ แถมยังโดนแม่ยายต่อว่าไม่ทำมาหากิน

ดีช่วยกันควบคุมตัว นายอัศวิน อายุ 32 ปี สภาพเลือดท่วมตัว มือขวากำมีดปลายแหลมยาว 30 เซนติเมตร พูดจาไม่รู้เรื่อง บริเวณริมกำแพงที่ว่าการอำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี หลังคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดไล่แทง นางสาววรางคณา อายุ 33 ปี ภรรยา ได้รับเจ็บบาดถูกแทงลำตัว หน้าอก นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสำโรง ยังพบ นางบุญฮู้ อายุ 52 ปี แม่ยาย ถูกแทงหลังไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

น้องสะใภ้ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวและอาหารตามสั่ง ส่วนตนเปิดร้านขายขนมจีนอยู่ติดกัน ก่อนเกิดเหตุ นายอัศวิน มีอาการเมา เข้ามาขอเงินจากผู้บาดเจ็บไปซื้อสุรา แต่ผู้บาดเจ็บไม่ให้จึงมีปากเสียงกัน ผู้เสียชีวิตได้ต่อว่าสั่งสอน นายอัศวิน ให้เลิกดื่มสุรา และช่วยภรรยาทำมาหากินบ้าง ทำให้ นายอัศวิน โกรธ หันไประบายอารมณ์กับรถจักรยานยนต์ด้วยการถอดรื้อเฟรมรถ จากนั้นเดินไปหลังร้านหยิบมีดไล่แทงผู้บาดเจ็บ ผู้เสียชีวิตเห็นท่าไม่ดีจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปขอชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วย พอกลับมาถึงร้านก๋วยเตี๋ยวก็ถูก นายอัศวิน ไล่แทง

น้องสะใภ้ ให้ข้อมูลอีกว่า ก่อนหน้านี้ผู้บาดเจ็บและ นายอัศวิน ทำมาหากินอยู่กรุงเทพฯ เพิ่งกลับเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่อุบลราชธานี ไม่ถึงเดือน นายอัศวิน เมาทุกวัน เมาแล้วโวยวายอาละวาดตลอด

ล่าสุด ครอบครัวเข้าไปเก็บข้าวของในร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อปิดให้บริการชั่วคราว เนื่องจากต้องจัดงานศพ นางบุญฮู้ และผู้บาดเจ็บยังต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลอีกสักพัก เพราะถูกแทงอกทะลุปอด นอนห้องไอซียู

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวยังมีเยาวชนชาย-หญิงอีก 2 คน ถูก นายอัศวิน ทำร้าย ใช้เฟรมรถตีศีรษะ ซึ่งผู้ปกครองได้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอัศวิน ด้วย

ทางด้านคดีตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน ส่วนเรื่องสารเสพติดในร่างกายอยู่ระหว่างรอผลจากโรงพยาบาล หากพบมีสารเสพติดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark