ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บิกไบค์หัวร้อนฉุนบีบแตร พบเป็นตำรวจจริง ยอมรับหงุดหงิดเพราะปวดฟัน

เช้านี้ที่หมอชิต - วงดนตรีผวา ชายขี่บิกไบค์อ้างเป็นตำรวจ ทำท่าจะชักปืนขู่ โมโหบีบแตรใส่ทำไม

ชายขี่รถจักรยานยนต์บิกไบค์อ้างเป็นตำรวจ ทำท่าคล้ายจะชักปืน บุกหาเรื่องนักดนตรี นักร้อง แดนเซอร์ ที่อยู่บนนั่งรถตู้ ถามว่ามึงมีปัญหาอะไรกับกู บีบแตรใส่ทำไม ซึ่งกลุ่มนักดนตรีพยายามพูดขอโทษ และอธิบายว่าไม่ได้บีบแตร แต่ชายคนดังกล่าวไม่ฟัง อ้างคำเดิมว่า กูเป็นตำรวจ เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง ในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี กลางดึกวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผู้ใหญ่ต้น เขียวเพชร อายุ 36 ปี เจ้าของวงไม้เลื้อย เล่าว่า วันนั้นนักดนตรี นักร้อง และแดนซ์เซอร์ เดินทางกลับไปก่อน ส่วนตนยังเคลียร์งานอยู่ และได้ทราบจากคนขับรถตู้และลูกน้องถูกชายในคลิปหาเรื่อง ยืนยันไม่ได้บีบแตรใส่จริง ๆ

ผู้สื่อข่าวไล่ตรวจสอบตามโรงพักต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี จนพบชายในคลิปเป็นตำรวจจริง ยศร้อยตำรวจตรี ชี้แจงว่า วันเกิดเหตุไปงานเลี้ยงที่สิงห์บุรี แต่ขากลับจังหวะจอดติดไฟแดง ถูกรถตู้วงดนตรีบีบแตรเตือน 2 ครั้ง ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดอะไร ประกอบกับปวดฟันเลยพาลอารมณ์เสีย ส่วนที่ทำท่าจะชักปืน จริง ๆ ไม่ได้พกปืน เป็นแค่กล่องใส่แบตเตอรี่สำรอง ยอมรับตอนนั้นกลัวจะถูกทำร้ายเหมือนกัน เพราะมาคนเดียวเลยแกล้งทำท่าขู่ เนื่องจากอีกฝ่ายมีรถตู้อีก 2 คนมาสบทบด้วย

หลังเกิดเหตุ ผู้บังคับบัญชาเรียกไปสอบสวนแล้ว ซึ่งตำรวจนายนี้ไม่ได้ปฎิเสธ และพร้อมยอมรับผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark