ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด พบศพหนุ่มช่างเครื่องโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ในท่อระบายน้ำ


เมียร่ำไห้ หนุ่มช่างเครื่องโรงงานผลิตอาหารสัตว์ กลายเป็นศพในท่อระบายน้ำ หลังเมา และมีปากเสียงกับภรรยาช่วงหัวค่ำ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (8 ธ.ค.66) ร.ต.อ.กรรณธวุฒิ แสนสุด พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำสถานีว่ามีประชาชนพบผู้เสียชีวิตภายในท่อระบายน้ำข้างร้านขายข้าวราดแกงด้านหน้าโรงเรียนวัดแค จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในท่อระบายน้ำด้านข้างร้านขายข้าวแกงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อภายหลัง นายวิชิต อายุ 44 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ในท่อ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวสลับลายทางขวางสีเหลือง สวมกางเกงขาสามส่วนสีเขียวขี้ม้า รองเทาแตะสีดำ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ามีบาดแผลบวมปูดบริเวณหน้าผากด้านซ้ายขนาด 6 ซม.และมีบาดแผลแตกปนเลือดประมาณ 1 ซม. คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-9 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ อายุ 64 ปี เจ้าของร้านข้าวแกงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.30 น.ตนได้ออกไปซื้อของที่ตลาดเพื่อมาเตรียมทำแกงขาย กระทั่งกลับมาที่ร้านเวลาประมาณ 05.30 น.หลังจากเน้นได้จัดร้านเตรียมขายของในระหว่างที่ตนกำลังนำถังน้ำและกะละมังมาวางบริเวณที่พบศพ เนื่องจากเป็นจุดที่ตนต้องล้างถ้วยชามบริเวณนี้บ่อยครั้ง สายตาได้ไปเห็นคนนอนคว่ำอยู่ในร่องน้ำ จึงเดินไปเรียกเพื่อนบ้านที่ขายของอยู่ข้างกันให้ช่วยออกมาดูพร้อมโทรศัพท์แจ้งกำนันและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านนางสิริพร อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ผู้ตายเป็นช่างเครื่องอยู่ในบริษัทผลิตอาหารสัตว์แห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวานนี้ผู้ตายได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงานบริเวณหน้าร้านขายของชำห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ก่อนที่จะกลับเข้ามาในบ้านและมีปากเสียงกับตน จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น.ผู้ตายได้เดินออกจากบ้านไป ตนพยายามโทรศัพท์หาแต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งรุ่งเช้ามีคนที่ทำงานของสามีเดินมาแจ้งว่าสามีตนกลายเป็นศพในท่อระบายน้ำแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark