ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ทราย เจริญปุระ ไม่ทน โพสต์ร่ายยาว ฟาดกลับชาวเน็ตหลังทัก เป็นดารานั่งแกร็บไม่อายหรอ


"ทราย เจริญปุระ"  ฟาดกลับชาวเน็ตหลังโดนทัก "เป็นดารานั่งแกร็บไม่อายหรอ" ฟาดกลับร่ายยาว ลั่น "ไม่ได้อายอะไรค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าตกต่ำ ถ้าไปทำงานไม่ทัน หรือสร้างหนี้เยอะเกินตัวเนี่ย อายกว่า"

(8 ธ.ค. 66) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่อยู่ดี ๆ ก็มีประเด็นให้ดรามา ล่าสุดสาว "ทราย เจริญปุระ" ก็โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ทัก "เป็นดารานั่งแกร็บไม่อายหรอ" โดยงานนี้ "ทราย เจริญปุระ"  ได้โพสต์ภาพข้อความที่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ทัก "เป็นดารานั่งแกร็บไม่อายหรอ"  พร้อมระแคปชันตอบกลับแบบร่ายยาว  ระบุข้อความว่า

ทราย เจริญปุระ

"ตอบไม่ถูกเลยเจอทักงี้ จริงๆแต่ก่อนก็มีรถฮะ แต่ขายกินไปแล้ว มันจำเป็น 5555 ไม่อยากยืมเงินใครเยอะๆ ตอนนี้กู้ธนาคารทำบ้านอยู่แล้ว ต้นดอกไม่ใช่น้อยๆ ผูกพันกันไปอีกหลายปี จะซื้อรถมาใช้ไม่น่าใช่ความคิดที่ดีที่จะเพิ่มภาระหนี้สินให้ตัวเองอีก

จริงๆนั่งแกร๊บก็สะดวกนา มีพึ่งพาน้องพึ่งพาเพื่อนบ้างถ้าไปทางเดียวกัน แต่เรียกเองมันก็ง่าย ทุลักทุเลหน่อยเวลาขนของเยอะๆ แต่ก็พอวางแผนเอาได้ เราว่าแกร๊บก็ปลอดภัยดีใช้ได้นะคะ แทรคเส้นทางได้ ส่งtrackingต่อให้น้องให้เพื่อนดูได้ ไม่ได้ขึ้นแล้วหายไปในมิติลี้ลับ ถ้านั่งพรีเมียมใช้คูปองอะไรลดราคาได้อยู่ จองเวลาล่วงหน้าก็ได้ เงินสดไม่ต้องพก ตัดจากระบบเอา อยากทิปเพิ่มก็กดจากในระบบเอา ไม่ต้องขึ้นไปต่อรองอะไร เราก็ใช้ทั้งjust grabและpremiumแหละ แล้วแต่วัน แล้วแต่ว่านัดเช้ามากมั้ย ของเยอะมั้ย จองเวลามั้ยอะไรงี้

นี่บอกทั้งคนที่ทักมาและบอกตัวเองด้วย ว่าเลือกนั่งแกร๊บนี่มันดีแล้วล่ะ 55555 ไม่ได้อายอะไรค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าตกต่ำ ถ้าไปทำงานไม่ทัน หรือสร้างหนี้เยอะเกินตัวเนี่ย อายกว่า"

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark