ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดแล้ววันนี้ ดองกิ ชวนเช็คอินสาขาใหม่ล่าสุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

เปิดแล้ววันนี้ ดองกิ ชวนเช็คอินสาขาใหม่ล่าสุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
ยกระดับสู่ฟู้ดเดสทิเนชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยโซนใหม่ “ยะไต-โยโคโจ”



                บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางวัฒนธรรมที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นอย่างครบวงจร ด้วยการเปิดตัวร้าน ดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 9 และสาขาใหม่ล่าสุดของดองกิในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูคอนเซปท์ “Japan Brand Specialty Store” เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก พร้อมยกระดับสู่การเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แฮงเอาท์ และฟู้ดเดสทิเนชั่น จุดหมายปลายทางในฝันของนักกินที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ของรสชาติอาหารและวัฒนธรรมญี่ปุ่นต้น โดยพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ณ ชั้น G โซน Gourmet Eats ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ




 
              นายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ นับเป็นสาขาที่ 9 ของเราในประเทศไทย ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป เครือศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศไทยที่มีทั้งประสบการณ์ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจค้าปลีก และไม่เคยหยุดที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ แก่ผู้บริโภคมาตลอด 40 ปี ผนวกกับครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตลาดในโซนฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ อย่างจริงจังของเรา โดยเล็งเห็นว่าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีประชากรอาศัยอยู่โดยรอบในรัศมี 10 กิโลเมตรกว่า 5 ล้านคน เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของคนในพื้นที่ มีการเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง และมีปริมาณผู้ใช้บริการในพื้นที่ค่อนข้างสูง เราจึงเชื่อมั่นว่าดอง ดอง ดองกิสาขาใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ผ่านสินค้าคุณภาพ อาหารในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับกว่าพันรายการและการบริการอย่างใส่ใจของเรา ตลอดจนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคในพื้นที่เช่นเดียวกับ ดอง ดอง ดองกิ สาขาอื่นๆ ของเรา และขอสัญญาว่าดองกิจะยังคงเดินหน้าแสวงหาโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ พร้อมขยายสาขาร่วมกับพันธมิตรอย่างเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพิ่มเติมในอนาคตอย่างแน่นอน”
                 สำหรับ ดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งอยู่บริเวณชั้น G โซน Gourmet Eats ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีพื้นที่ขายประมาณ 1,000 ตารางเมตร ในคอนเซปต์ Japan Brand Specialty Store ที่นำเสนออาหารและสินค้าจากญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ มีการตกแต่งร้านในสไตล์ต้นตำรับ ภายใต้แนวคิด “ความอร่อย สุขภาพ สิ่งแวดล้อม” พร้อมจัดวาง POP Ads ที่วาดด้วยมือทั่วทั้งสาขา เพื่อให้ลูกค้าสนุกไปกับสินค้าต่างๆ ภายในร้านอย่างใกล้ชิด ตลอดจนโซนไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ ทั้งอาหารพร้อมทาน อาหารสด อาหารแห้ง และของใช้ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ในสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการจัดพื้นที่ส่วนร้านแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่นในรูปแบบ “ยะไต-โยโคโจ (ซอยร้านแผงลอย)” ที่ลูกค้าสามารถเดินเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าประเภทอาหารยอดนิยมของดองกิได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเนื้อวากิวเสียบไม้ โอเด้ง ซอร์ฟครีม มันหวานแท่งยาวทอด ฯลฯ เพื่อนำเสนอรสชาติของอาหารในสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้อย่างใกล้ชิด
                  ทั้งนี้บรรยากาศงานเปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เต็มไปด้วยสีสันและรอยยิ้ม นำโดยนายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ, นายโคอิจิ มิยาซากิ กรรมการ และนายวรเทพ อัศวเกษม กรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารอาณาจักรค้าปลีกที่ครบวงจร ทั้งด้านการค้า การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจความบันเทิง และไลฟ์สไตล์ นำโดยนางสาววิภา อัมพุช Vice President Leasing & Property Management, นายวิวัฒน์  เจริญสวัสดิ์พงศ์ Vice President-Property Management, นางสาวชลธร ชัยคุณผล GM-Leasing & Property Management, นางสาวเพ็ญศิริ เย็นช้อน AGM – Property Management, นางสาวณัฐวดี นิศารัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Tenant / Promotion / CRM, นางสาวพรยมล มณีนิล AGM-Promotion & Tenant Marketing และนางสาวรดาภัค อดิเทพนรางกูร SM-Tenant Marketing บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับ
ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/DonDonDonkiTH/ หรือทางเว็บไซต์ https://www.dondondonki.com/th/

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark