ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผงะทั้งร้าน! งูเหลือมหล่นจากใต้ท้องรถ คาดตามมาจากเที่ยวอุทยาน


ผงะทั้งร้านคาร์แคร์ล้างรถอยู่ดีๆ งูเหลือมหล่นจากใต้ท้องรถของลูกค้า คาดตามมาจากเที่ยวอุทยาน

8 ธ.ค. 66 เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา อาสาสมัครศูนย์ชาลีกรุงเทพได้เดินทางไปตรวจสอบหลังจากมีประชาชนขอความช่วยเหลือเข้ามาว่ามีงูขนาดใหญ่ติดอยู่ที่ห้องเครื่องรถยนต์ ที่จอดอยู่ในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ใกล้แยกสวนสมเด็จ ถนนติวานนท์ 
  
โดยเมื่อไปถึง พบรถเก๋ง สีเทา ทะเบียน 9 กบ 6254 กทม. จอดอยู่ในจุดเช็ดแห้งดูดฝุ่นของร้านคาร์แคร์ ใต้รถพบกับงูเหลือมขนาดใหญ่ ส่วนของหัวห้อยตกลงมากับพื้น ลำตัวติดอยู่บนแผ่นพลาสติกกันกระแทกใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่พยายามดึงแต่ไม่สามารถดึงออกมาได้ เนื่องจากลำตัวมีขนาดใหญ่ ช่องแผ่นพลาสติกดังกล่าวแคบ จึงตัดสินใจถอดแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถออกถึงสามารถนำตัวออกมาได้สำเร็จ มีความยาวประมาณ 2.5 เมตร

จากนั้นได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป โดยเหตุการณ์นี้พนักงานที่กำลังนั่งเช็ดทำความสะอาดรถคันที่อยู่ด้านข้าง ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกลงพื้นดัง "ตุ้บ" จึงได้ก้มดูถึงพบว่าเป็นงูเหลือม จึงได้โทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันที
  
ทางด้านนายปิง อายุ 50 ปีเจ้าของรถ กล่าวว่า ปกติรถไม่ได้จอดนิ่งจอดนาน ประมาณ 2-3 วันใช้ครั้งหนึ่ง โดยล่าสุดไปเที่ยวอุทยาน ที่ จ.สุพรรณบุรี ก็คิดว่าเป็นไปได้ที่งูเหลือมน่าจะมาจากจุดดังกล่าว ซึ่งที่บ้านหรือจุดที่จอดประจำก็ไม่ใช้ป่ารกร้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark