ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ครูสาวแจ้งความจับ ผอ.โรงเรียน ล่วงละเมิดทางเพศ จ.ตราด

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ส่วนที่จังหวัดตราด ครูสาวแจ้งความจับผู้อำนวยการโรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศ เบื้องต้น สพฐ. สั่งตั้งกรรมสอบสวนแล้ว

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก นายวัชระ เอี่ยมกุลวรพงษ์ นิติกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด (สพป.ตราด) ให้ข้อมูลว่า ครูสาวคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อไร่ และยังร้องไปยังสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. พร้อมทั้งร้องมายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดตราด ว่าถูก นายนิด (นามสมมติ) ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหลังได้รับเรื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายว่าเกิดจากการถูกบังคับล่วงละเมิด หรือการสมยอมของทั้งสองฝ่าย จะมีโทษแตกต่างกันไป โดยใช้เวลาในการดำเนินการ 180 วัน

จากข้อมูลพบว่าครูสาวคนนี้ เป็นครูประจำชั้น ม.3  เป็นคนทำงานเก่ง และสนิทกับ ผอ.โรงเรียน มีสามีและลูกแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อเดือนกันยายน 2566 ครูสาวเริ่มมีอาการซึมเศร้า และระบายความอึดอัดใจให้เพื่อนครูบางคนฟัง พร้อมกับโพสต์ข้อความบางอย่างบ่อยครั้ง จนภรรยาของ ผอ.โรงเรียน เริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ซึ่ง ผอ.โรงเรียนก็พยายามไม่ใกล้ชิด แต่สุดท้ายถูกแจ้งความเอาผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark