ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก ชาวกัมพูชาชักปืนไล่ยิงคู่อริในสนามฟุตซอล จ.ปทุมธานี

ข่าวภาคค่ำ - ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึก ชาวกัมพูชาจัดแข่งขันฟุตซอล ในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ที่จังหวัดปทุมธานี แต่กองเชียร์ได้ทะเลาะวิวาท ชักปืนไล่ยิงกัน จนนักฟุตบอล และคนที่เข้ามาดูวิ่งหนีตาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม หลังเทศบาลเมืองลำสามแก้ว ย่านคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งวันนี้มีชาวกัมพูชามาเช่าสนาม เพื่อจัดแข่งขันฟุตซอล โดยระหว่างการแข่งขัน ทราบว่า บรรดากองเชียร์ของแต่ละฝั่งเกิดมีปากเสียง จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนอีกฝ่ายซึ่งทราบว่าเป็นแรงงานชาวกัมพูชา ที่ทำงานอยู่ในตลาดสี่มุมเมือง ชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงอีกฝั่งหลายนัด จนนักฟุตบอล รวมถึงคนที่เข้ามาดูการแข่งขันเกือบ 200 คน วิ่งหนีตายเอาชีวิตรอด เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืน บริเวณด้านหน้าของสนาม 2 ปลอก, และหลังคาสนาม เป็นรูจากกระสุนปืน 2 จุด ส่วนชาวกัมพูชา ผู้ก่อเหตุ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป หลังจากนี้ ตำรวจจะเร่งสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark