ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

อดีตแพทย์ทหารคลั่ง รัวปืนใส่ชาวบ้าน ตร.เร่งปิดล้อม จ.สมุทรปราการ

ประเด็นเด็ด 7 สี - อดีตแพทย์ทหาร คลุ้มคลั่ง ยิงปืนใส่คนงานที่กำลังซ่อมสระว่ายน้ำภายในหมู่บ้าน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบเข้าไปในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อม นานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนที่จะมีแพทย์จาก โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า มารับตัวไปรักษาต่อ

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงใส่คนงานก่อสร้างที่กำลังทำงานอยู่ภายในหมู่บ้านชื่อดัง บนถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดปฎิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบชายอายุประมาณ 55 ปี ถือปืนยืนโวยวายอยู่หน้าบ้านของตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงปิดล้อมที่เกิดเหตุพร้อมเข้าเจรจา แต่ชายคนดังกล่าว ไม่มีท่าทีที่สงบลง และได้กลับเข้าไปหลบอยู่ภายในบ้านพักของตนเอง

สอบถามผู้รับเหมาก่อสร้าง บอกว่า ตนเองและคนงานได้รับเหมาปรับปรุงสระว่ายน้ำภายในหมู่บ้าน แต่ขณะที่คนงานกำลังทำงานอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่พวกตนเองถึง 3 นัด ก่อนจะบอกว่า เสียงดังน่ารำคาญ โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พลตำรวจตรี วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางลงพื้นที่ เป็นผู้บัญชาการณ์เหตุการณ์ด้วยตนเอง พร้อมสั่งระดมกำลังตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนจังหวัดสมุทรปราการ หรือหน่วยสวาท ฉลามขาว พร้อมด้วย โล่กันกระสุน หน่วยแม่นปืน พร้อมกับอาวุธครบมือ เสริมกำลังเข้าพื้นที่ปิดล้อม พร้อมทั้งประสานรถพยาบาลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าประจำจุดหากเกิดเหตุฉุกเฉิน

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. แพทย์จากโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งเป็นแพทย์ประจำตัวของชายคนดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อภายหลัง คือ พันเอก ศุภกิจ อายุ 56 ปี ได้เดินเข้าไปเจรจากับ พันเอก ศุภกิจ ภายในบ้านพัก โดยใช้เวลาไม่นาน ก็นำตัว พันเอก ศุภกิจ ออกมาจากบ้านพัก เข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนที่จะนำ พันเอก ศุภกิจ ขึ้นรถพยาบาลของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อนำตัวกลับไปรักษาอาการป่วยทางจิตต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark