ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกเด็กสาวอายุ 17 ปี แจ้งจับ ล่วงละเมิดทางเพศ จ.ขอนแก่น [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช็อกวงการมวย เมื่อเด็กสาวอายุ 17 ปี แจ้งความจับ "สมรักษ์ คำสิงห์" เจ้าของวลี "ไม่ได้โม้" ล่วงละเมิดทางเพศ โดยเจ้าตัวยอมรับพาเด็กเข้าโรงแรมจริง แต่พอรู้อายุ 17 ปี ก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย พร้อมตั้งทนายสู้เต็มที่ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

ถือเป็นข่าวช็อกวงการมวย หลังเด็กสาวอายุ 17 ปี ขึ้นโรงพักเมืองขอนแก่น แจ้งความดำเนินคดีกับ สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของวลี "ไม่ได้โม้" ระบุว่า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างเธอไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น และได้เจอกับ "สมรักษ์" จึงเดินเข้าไปทักทายและขอถ่ายรูป ก่อนจะถูกเอ่ยปากชวนมานั่งร่วมโต๊ะกัน ต่อมาหลังสถานบันเทิงปิด ผู้เสียหายจะกลับที่พัก ก็ถูก "สมรักษ์" อาสาจะพาไปส่ง เธอจึงยอมซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีการ์ดเป็นคนขี่ และ "สมรักษ์" นั่งประกบท้ายไปเปิดห้องที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ด้าน สมรักษ์ ออกมายอมรับว่า พาเด็กสาวเข้าโรงแรมจริง แต่เมื่อรู้ว่าเด็กอายุเพียง 17 ปี ก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลย แค่กอดจูบลูบคลำ

ส่วนกรณีนี้มีนักกฎหมาย และทนายความ ออกมาแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ระบุว่าการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าโรงแรม ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ ก็ถือว่ามีความผิด มีโทษทั้งปรับ และจำคุก

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าของสถานบันเทิง ได้ตั้งโต๊ะแถลง ยืนยันร้านมีมาตราการตรวจบัตรอย่างละเอียด พร้อมนำหลักฐานกล้องวงจรปิดมาแสดง โดยระบุว่า กลุ่มผู้เสียหาย ก่อนเข้าร้านบางคนก็แสดงบัตรประชาชนตัวจริง ส่วนผู้เสียหายได้แสดงภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งการ์ดของร้านได้ซักถามจนไม่มีอะไรสงสัย พร้อมยืนยันการ์ดของร้าน ไม่ได้เป็นผู้ไปส่งผู้เสียหายที่โรงแรม

ส่วนความคืบหน้าคดีนี้ พันตำรวจเอก ยศวัจน์ แก้วสืบธญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ระบุว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำเพื่อนผู้เสียหายไปหมดแล้ว และยังต้องสอบเพิ่มเติมอีกหลายปาก ทั้งคนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งสมรักษ์, พนักงานสถานบันเทิง และพยานที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัว สมรักษ์ จะมีการเรียกให้ปากคำในวันพรุ่งนี้ 

ส่วนเด็กสาวผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของผู้ปกครอง ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งต้องรอให้สภาพจิตใจพร้อม ก่อนเข้าสอบปากคำ เบื้องต้นนั้นจากการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ตำรวจพบความผิดฐานพรากผู้เยาว์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark