ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รถยนต์ชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ก่อนจะหลบหนีไป ทิ้งป้ายทะเบียนไว้ให้ดูต่างหน้า

ประเด็นเด็ด 7 สี - รถยนต์ปริศนาชนเสาไฟฟ้าหัก ก่อนที่จะหลบหนีไป แต่โชคไม่เข้าข้าง ป้ายทะเบียนรถตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้ง่ายต่อการติดตามหาตัวเจ้าของรถปริศนาคันที่ก่อเหตุ

รถยนต์ชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ก่อนจะหลบหนีไป ทิ้งป้ายทะเบียนไว้ให้ดูต่างหน้า
ผู้สื่อข่าว 7HD รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึก วานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนน หักกีดขวางเส้นทางจราจร บริเวณจุดกลับรถ หน้าโรงเรียนบ้านเกาะแก้ว สายสระบุรี-หล่มสัก ตำบลคลองกระจัง อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ดังกล่าว มีร่องรอยถูกชน ใกล้กันยังพบ แผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ หมายเลข ก.ง. 6622 เพชรบูรณ์ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่า เป็นทะเบียนรถของรถยนต์คันที่ชนเสาไฟเกาะกลางถนน จนหักล้มลงมา

รถพ่วง 18 ล้อ ชนรถยนต์พังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์ จ.ชลบุรี
อีกราย ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นภายในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เมื่อรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างรุนแรง จนรถยนต์กระเด็นออกไปจากถนน โดยสภาพรถฝั่งผู้โดยสารด้านซ้ายพังเสียหาย ขณะที่คนขับได้กระเด็นออกไปจากตัวรถ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่เล็กน้อย สร้างความแปลกใจให้กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

นายพัชก์สรุฐ ทิพย์พฤกษา ชาวจังหวัดชลบุรี คนขับรถยนต์คันดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ได้ไปกราบขอพร ครูบาธรรมชัย ซึ่งได้รับคำเตือนให้ระมัดระวังอุบัติเหตุก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่ และได้ให้เครื่องรางไว้ติดตัว จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ทำให้เชื่อว่า รอดตายเพราะเครื่องรางดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark