ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แดงเดือด! แฟนหงส์ขิงแฟนผีเจอขวดตีเลือดอาบ จ.ชัยนาท

เช้านี้ที่หมอชิต - ศึกแดงเดือดลิเวอร์พูลกับแมนยูเตะกันจริงอาทิตย์นี้ แต่เมื่อวานที่ จังหวัดชัยนาท มีศึกแดงเดือดประเดิมกันก่อน เมื่อแฟนหงส์แดง ขิงแฟนปีศาจแดงว่า ทีมลิเวอร์พูลว่าเก่งกว่า กลางวงเหล้า สุดท้าย เจอแฟนผีใช้ขวดเบียร์ตีหัวเลือดอาบ

ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 8 ตำบลเขาท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท พบวัยรุ่น 4 คน ที่อยู่ในอาการมึนเมา 4 คน กำลังช่วยเก็บกวาดขวดเบียร์ที่แตกกระจายเกลื่อน พร้อมมีกองเลือดกองใหญ่อยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนวัยรุ่น 2 คน คือนายจักรี และ นายรังสรรค์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ยอมรับว่า เป็นคนใช้ขวดเบียร์ตี นายซ่า สมมิ อายุ 30 ปี คนละ 3-4 ที จนนายซ่า มีแผลแตกที่ศีรษะเลือดอาบ มีเหตุชุลมุนอยู่ 5-6 นาที จึงแยกย้ายกัน ส่วนนายซ่า คนเจ็บ พลเมืองดีพาตัวไปส่งโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกัน นายจักรีและนายรังสรรค์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนกับเพื่อน ๆ รวม 4 คน นั่งดื่มเบียร์อยู่หน้าห้องจู่ ๆ นายซ่าก็เดินมาขอนั่งดื่มด้วย แต่นายซ่า ซึ่งเป็นแฟนบอลทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลเป็นคนพูดมาก คุยอวดเรื่องฟุตบอล เมื่อพวกตนบอกว่า เชียร์ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นายซ่าก็เกทับทันทีว่า ทีมตัวเองเก่งกว่า รวยกว่า นักเตะดีกว่า ด้วยความโมโห จึงคว้าขวดตี นายซ่า ไม่ยั้งจนเลือดโชก หามส่งโรงพยาบาล ส่วนนายรังสรรค์ที่มึนเมาได้ล้มไปทับขวดเป็นแผลที่มือเลือดสาดไปอีกคน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์ นายโยง ผู้บาดเจ็บที่หมออนุญาตให้กลับบ้านได้ หลังเย็บแผลที่ศีรษะ 6 เข็ม โดยนายโยง ยังมีอาการมึนเมา บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะอวดหรือขิงใส่คู่กรณี เพราะไม่ได้เชียร์บอลจริงจัง เพิ่งกินเหล้าด้วยกันเป็นครั้งแรก อาจจะพูดอะไรผิดไป ทำให้เข้าใจผิดกันบ้าง แต่ไม่ติดใจเอาความไม่ไปแจ้งความด้วย

ขณะ ที่หัวหน้างานของนายโยงบอกว่า กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้มาขอโทษผ่านตนแล้ว ซึ่งในส่วนของนายโยง ตนจะส่งกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดเพื่อหลีกเลี่ยงที่จะเกิดปัญหากระทบกระทั่งอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark