ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หมอผวา! โจ๋พกปืนบุก รพ.ทำปืนลั่นหน้าห้องฉุกเฉิน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีนี้ไล่ยิงหนีตายกันมาจากกรุงเทพ เพื่อนพามาถึงโรงพยาบาลบางจากสมุทรปราการ แต่ดันทำอีโบ๊ะ (ปืนไทยประดิษฐ์) หล่นและลั่นหน้าห้องฉุกเฉิน หมอพยาบาลหนีตายจ้าละหวั่น โชคดีไม่กระสุนไม่ถูกใคร

นี่คืออีโบ๊ะเบอร์ 12 ที่วัยรุ่นทำหล่น ซึ่งปืนได้ลั่นส่งเสียงดังสนั่นหนึ่งครั้ง แต่ลูกกระสุนเป็นแบบลูกปราย กระจายไปโดนที่ฝ้าหน้าห้องฉุกเฉินจำนวน 11 เม็ดและกำแพงหน้าห้องฉุกเฉินอีก 1 เม็ด หลังเกิดเหตุวัยรุ่นคนที่มาส่งเพื่อนที่บาดเจ็บซึ่งเป็นเจ้าของอีโบ๊ะรีบหนีไป ส่วนคนเจ็บเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เท้า

หลังรักษาแผลเสร็จ โจ๋คนดังกล่าวให้การกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ว่า ช่วงเกิดเหตุได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ซ้อนกัน 3 คน ไปสวนกับคู่กรณีบริเวณเลียบทางด่วนแยกหัวกระบือ ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนมา 3 คนเหมือนกัน ฝั่งคู่กรณีไม่รู้จักกันแต่คงเห็นพวกตนเป็นเด็กช่างกลก็ยิงใส่ โดนที่บริเวณฝ่าเท้าด้านขวาแล้วจึงเร่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไปโดยไม่ทราบทิศทาง ส่วนตนได้ให้เพื่อนเร่งพามาส่งโรงพยาบาล พอถึงโรงพยาบาลแล้ว เพื่อนคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งดันทำปืนอีโบ๊ะหล่นจึงเกิดเหตุปืนลั่นขึ้น ขณะนั้นมีผู้รอเข้ารับบริการจากการรักษาเป็นจำนวนมาก คนแถวนั้นบอกว่า เสียงผู้หญิงและเด็กกรีดร้องกันลั่นเลย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต สำหรับโจ๋ที่ได้รับบาดทราบว่าอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark