ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บ่อทรายแม่น้ำมูลดูดร่าง พ่อ-ลูก-หลาน 5 ชีวิต ดับ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อพาลูกสาว และหลาน 3 คนไปตักทรายในแม่น้ำมูล แต่หายตัวไปตั้งแต่เช้า ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ค้นหา สุดท้ายพบเป็นศพทั้งหมด

ญาติผู้เสียชีวิตร้องไห้ปานจะขาดใจ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำเลียงร่างอันไร้วิญญาณขึ้นจากแม่น้ำมูลทีละศพ ก่อนวางร่างทั้งหมดลงบนพื้นทราย โดยใช้ผ้าขาวคลุมร่าง

ผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายวิริยา คัดชาน อายุ 45 ปี และนางสาวนุชรินทร์ คัดชาน อายุ 23 ปี, ด.ญ.วรันญา พิมทอง อายุ 14 ปี, ด.ญ.ญาญ่า ทองคำสาน อายุ 11 ปี และ ด.ช.โฟม นุชารัมย์ อายุ 8 ปี ทั้ง 3 คนเป็นหลาน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นริมแม่น้ำมูล พื้นที่ตำบลท่าม่วง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเมื่อช่วงเช้า นายวิริยาฯ พร้อมลูกสาวและหลาน 3 คน เดินทางจากบ้านระยะทาง 15 กิโลเมตร มาตักทรายริมแม่น้ำมูลเพื่อนำไปปูกระเบื้องบ้าน หลังจากนั้นญาติติดต่อไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจ สภ.สตึก และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ออกค้นหาตั้งแต่เวลา 12.00 น.

กระทั่งเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่พบรถอีแต๋นที่มีทรายอยู่เต็มกระบะหลัง รวมถึงรองเท้า กระเป๋าหนังสือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ จึงให้นักประดาน้ำออกค้นหาเพราะคาดว่าอาจมีคนจมน้ำ ขณะที่บนฝั่งได้มีการจุดธูปขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยดลบันดาลให้พบร่างผู้สูญหาย ผ่านไป 3 ชั่วโมงจึงพบร่างของนายวิริยาฯ อยู่ใต้น้ำ ใกล้กับจุดที่มีลักษณะคล้ายกับบ่อตักทราย ก่อนจะพบร่างของทั้งหมดทีละศพที่จุดใกล้เคียงกัน

ตำรวจสันนิษฐานว่า หลังจากทั้งหมดตักทรายใส่หลังรถอีแต๋นเสร็จ ได้เดินลงไปล้างตัวและเล่นน้ำ แต่อาจมีคนจมหายไป เพราะบางจุดเป็นแอ่งลึก หรืออาจถูกทรายดูด จึงมีคนว่ายไปช่วยเหลือ และจมหายไปทีละคน ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอสรุปอีกครั้้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark