ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้องโหดรัวยิงพี่ชาย-พี่สะใภ้ดับ 2 ศพ จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - น้องชายสุดโหด รัวยิงพี่ชายดับกลางตลาดนัด ก่อนไปยิงพี่สะใภ้ที่บ้านดับคาบ้าน ตำรวจตามรวบได้ทันควัน สาเหตุจากเรื่องขัดแย้งในครอบครัว

นี่เป็นวินาที ที่น้องชายใช้อาวุธปืนจ่อยิงพี่ชายแท้ ๆ แบบเผาขนกลางตลาดนัด ในขณะที่พี่อุ้มลังไข่ไก่จะเดินไปที่รถ ไม่ทันระวังตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่าย 13.00 น. เมื่อวานนี้ ภายในตลาดนัดวัดราชสิงขร หมู่ 2 ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า มือปืนรออย่างใจเย็น ก่อนชักอาวุธปืนออกมายิงซ้ำอย่างไม่สะทกสะท้าน 

ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุกลางตลาดนัด พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมา คือนายสำรวย คุ้มจิต อายุ 63 ปี ชาวบ้านตำบลเกาะพลับพลา สภาพศพถูกยิง เข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวนหลายนัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 10 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต อีก 1 ราย อยู่ภายในบ้านซึ่งอยู่ไม่ห่างจากตลาดนัด เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ นางประทับ คุ้มจิตร อายุ 59 ปี โดยนางประทับ มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่ใบหน้าและลำตัว พบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวนหลายปลอกอยู่ใกล้ตัว มีคลิปวงจรปิดอีกมุม หลังเกิดเหตุภายในตลาด แล้วนางประทับนั่งอยู่ภายในบ้านที่เปิดเป็นร้านของชำใกล้ตลาดกับญาติ ๆ หลังเกิดเหตุที่ตลาด มีคนมาเรียกนางประทับ ซึ่งตื่นตกใจออกไปดู ก่อนกลับมาภายในร้าน และวินาทีนั้นดูเหมือนนางประทับจะยกโทรศัพท์โทรหาใครสักคนจู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็บุกเข้ามาจ่อยิงนางประทับอย่างอุกอาจในร้าน

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ภรรยาผู้เสียชีวิตได้เดินร้องห่มร้องไห้มาดูศพสามีด้วยอาการใจสลาย จนญาติ ๆ ต้องเข้ามากอดปลอบโยน

ชุดสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุต่อมาคือ นายนพพร คุ้มจิตร ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ คนสุดท้องของนายสำรวย ถูกตำรวจตามรวบตัวหลังจากก่อเหตุไม่นาน พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งในรังเพลิงยังมีกระสุนปืนเหลืออยู่ 26 นัด 

จากการสอบถาม นางสาวพัชรพร คุ้มจิต อายุ 37 ปี บุตรสาวของ นายสำรวย ทราบว่าสาเหตุน่าจะมา จากปัญหาภายในครอบครัว ทั้งเรื่องความรู้สึกไม่เป็นธรรมจากการแบ่งทรัพย์สมบัติของตระกูล ซึ่งครอบครัวนี้มีพี่น้องรวม 7 คน อีกทั้งเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน พี่ชายคนรองได้ไปทะเลาะกับน้องชายที่เป็นมือปืน พี่ชายคนรองบรรลุโทสะใช้มีดอีโต้ฟันน้องชายจึงถูกจับติดคุก แต่นายนพพร น้องชายที่เป็นมือปืนโกรธแค้นเพราะคิดว่านายสำรวยซึ่งเป็นพี่ชายคนโตรวมหัวกับพี่ชายคนรองทำร้ายตนเอง จึงก่อเหตุยิงพี่ชายคนโต และมายิงพี่สะใภ้ ซึ่งเป็น ภรรยาของพี่ชายคนรองที่ติดคุกอยู่เสียชีวิตไปด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark