ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผ้าเหลืองฉาวอีก! ร้องเจ้าคณะตำบลมั่วสีกาเสพเมถุนในห้องน้ำ จ.ศรีสะเกษ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผ้าเหลืองฉาวอีกแล้ว เมื่อมีญาติโยมมาร้องเรียนสื่อมวลชน เจ้าคณะตำบลมั่วสีกา นัดสาวที่มีสติไม่ดีไปเสพเมถุนกันในห้องน้ำวัด มีคลิปขณะที่ป้าของผู้หญิงจับได้ แล้วเข้าไปพูดคุยกับพระรูปดังกล่าวถึงในห้องน้ำ 

ในคลิปถูกระบุว่า ถ่ายไว้เมื่อปี 2565 วันเกิดเหตุป้าคนถ่ายขับรถไปสถานีอนามัย ขณะผ่านวัด สังเกตุเห็นท่านพระครูพาผู้หญิงเข้าห้องน้ำ จึงสงสัยว่าทำอะไรกัน จึงไปยืนรอ ทั้งคู่เข้าไปนานนับชั่วโมง จึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้ ก่อนจะเรียกให้เปิดประตู พอประตูเปิดออกมาก็ตกใจ เพราะพบว่า ผู้หญิงคือ น้องบี อายุ 27 ปี หลานสาวของตนเองที่ป่วย สติไม่ดี ทั้งคู่เหงื่อแตกชุ่มทั้งตัว ต่อมาจึงทราบว่าพระครูได้มีเพศสัมพันธ์กับหลานสาวแล้วหลายครั้ง เหตุเกิดที่วัดแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านกะทิ หมู่ที่15 ตำบลปราสาท อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ ส่วนหลวงพ่อ คือ พระครูระดับเจ้าคณะตำบลปราสาท

ป้าของน้องบี (ผู้เสียหาย) ชื่อนางแดง อายุ 53 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้หลานบอกว่า พระครูแอบชอบกับเธอ ป้ายังเตือนว่ามันผิด แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะถลำลึกถึงเพียงนี้ หลังจับได้ตนทำบันทึกเป็นหลักฐานว่า ตนไม่ได้ชักชวนหลานไปค้าประเวณีให้พระครู เพราะพระครูชดใช้ค่าเสียหายให้ 150,000 บาท ตนจึงเกรงถูกกล่าวหาเป็นเรื่องค้าประเวณีในภายหลัง

เธอเล่าอีกว่า วันเกิดเหตุตนถามพระครูว่าพาหลานสาวตนไปทำอะไรในห้องน้ำ พระครูตอบมาว่า "รำคาญเสียงหมามันเห่าดังในวัดเลยเข้ามาหลบในห้องน้ำ" ตอนแรกพระครูปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไรกัน แต่พอตนบอกว่าจะพาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาล พระครูจึงขอเจรจาต่อรองชดใช้ค่าเสียหายเพื่อปิดเรื่องแล้วไม่ยุ่งต่อกันอีก แต่ต่อมาพระครูก็ยังนัดหลานสาวไปหาอยู่เรื่อย ๆ ตนรู้สึกไม่สบายใจและอยากให้ทางพระครูสึกออกจากการเป็นพระ ตนรู้สึกเสียใจเพราะเคารพนับถือพระครูมาโดยตลอด

ส่วนชาวบ้านอีกรายชื่อ นายพล ซึ่งเป็นคนส่งหลักฐานร้องเรียนกับสื่อ เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้พระครูเป็นพระนักปฏิบัติน่าเลื่อมใสอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น อยากให้หลวงพ่อสึกออกไป เพราะพฤติกรรมไม่สมควรที่จะห่มผ้าเหลืองอีกต่อไป

ต่อมาทางทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่วัดที่เกิดเหตุ โดยห้องน้ำบริเวณเกิดเหตุเป็นห้องน้ำเก่าภายในวัด เมื่อสอบถามไปทางพระครูเจ้าคณะตำบลรูปดังกล่าว ก็ได้ชี้แจงว่า วันเกิดเหตุตนขุดดินในวัด มือเปื้อนดินจึงเข้าไปล้างมือในห้องน้ำ ส่วนหญิงสาวเดินไปกุฏิแม่ชี เพราะเคยอยู่วัดนี้มาก่อน จู่ ๆ หมาของแม่ชีรุมเห่า เธอจึงตกใจกระโดดเข้าห้องน้ำและปิดล็อคประตู เป็นช่วงเวลาที่ป้าหญิงสาวขับรถจักรยานยนต์มาพอดี

พระครูเจ้าคณะตำบล ยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดตนถูกใส่ร้ายป้ายสีและถูกแบล็คเมล์เรียกเงิน แต่ก็ต้องจ่าย 150,000 บาทเพราะกลัวว่าป้าของหญิงสาว จะนำคลิปไปเผยแพร่ในทางเสียหาย ตนคิดว่าเรื่องทั้งหมดน่าจะเกิดมาจากขัดผลประโยชน์ในวัดจากงานกฐินที่ผ่านมา ซึ่งตนไม่ผิดและไม่สึก เพราะได้ปฏิญาญไว้แล้วว่าจะบวชไม่สึกตลอดชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark