ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้องถูกตำรวจรีดทรัพย์ 3.3 แสนบาท แถมพาไปข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - สองสามีภรรยาเข้าร้องเรียนถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจสายสืบ จับไปกรรโชกทรัพย์เรียกเงิน 300,000 กว่าบาท ซ้ำพาฝ่ายหญิงเข้าโรงแรมข่มขืน

ช่วงเย็นวานนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา PR สาวรายหนึ่ง พร้อมแฟนหนุ่ม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ให้สอบสวนดำเนินคดีกับตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี จำนวน 7 คน ที่เข้าจับกุมผู้เสียหายพร้อมแฟนหนุ่ม ในข้อหาครอบครองยาเค โดยมีการกรรโชกทรัพย์เป็นเงินจำนวน 330,000 บาท และและยังได้พาหญิงสาวผู้เสียหายไปข่มขืนกระทำชำเราในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่ได้ประกันตัวในชั้นศาลมาแล้วจึงเข้ามาร้องเรียนขอความเป็นธรรม

โดยสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ แฟนหนุ่มได้ติดต่อซื้อยาเค จากนายกอล์ฟ ซึ่งเป็นสายของตำรวจ เมื่อได้ยามาแล้วจึงเก็บไว้ในรถ ก่อนแฟนหนุ่มจะขับรถไปส่งฝ่ายหญิงที่ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ต่อมาถูกตำรวจชุดดังกล่าวขับรถตามมาและเข้าแสดงตัวจับกุม ข้อหาครอบครองยาเค

หลังจับกุมมีการนำตัวหญิงสาวและแฟนหนุ่มมาที่ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี โดยแยกห้องสอบปากคำ จากนั้นได้ขอตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ของหญิงสาว พบมีเงินในบัญชีธนาคาร 360,000 บาท จึงใช้วิธีข่มขู่ว่าหากไม่อยากติดคุก ไม่อยากถูกยึดทรัพท์ ให้เคลียร์เงินกับชุดจับกุม จำนวน 300,000 บาท แลกกับการเปลี่ยนข้อหาครอบครองยาเค เป็นข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด จากนั้นชุดจับกุมได้พาหญิงสาวผู้เสียหายไปตระเวนกดเงินที่ตู้ ATM ใน จังหวัดปทุมธานี จนครบ 300,000 บาท

ซึ่งระหว่างที่ตำรวจชุดดังกล่าวกำลังเดินทางนำเงินไปแบ่งกันที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ปรากฎว่า 1 ในชุดจับกุม บอกกับหญิงสาวว่า ตนเป็นคนเจรจากับนายให้ และต้องการสิ่งตอบแทนที่มากกว่าเงิน และได้บังคับพาหญิงสาวไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรังสิต เมื่อข่มขืนเสร็จแล้ว ยังบังคับเอาเงินจากหญิงสาวไปอีก 30,000 บาท ก่อนพากลับมาที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี แล้วจึงพาแฟนหนุ่มผู้เสียหายส่งตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ธัญบุรี ข้อหาครอบครองยาบ้า 2 เม็ด ต่อมาแฟนหนุ่มของผู้เสียหายได้ประกันตัวในชั้นศาลออกมา และได้ทราบเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น จึงมาร้องเรียนขอความเป็นธรรม ให้มีการสอบสวนเอาผิดกับตำรวจกลุ่มนี้

โดยวันนี้ทางทีมงานเพจสายไหมต้องรอด จะพาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล ให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้อีกทางหนึ่งด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark