ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : ไปรษณีย์ไทยปรับโฉม ThailandPostMart รวมของดี ตัวท็อปทั่วไทย-ส่งถึงมือ

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปรษณีย์ไทย ปรับลุกใหม่แพลตฟอร์ม ThailandPostMart โดนใจทุกคน ทุกเจน คัดสรร "ตัวท็อปใกล้ไกล ส่งให้ถึงมือ"

ครบรอบ 140 ปี ไปรษณีย์ไทย เผยโฉมใหม่ ThailandPostMart ยกระดับสู่การเป็นแพลตฟอร์ม e-Martketplace ของไทยแบบครบวงจร พัฒนาให้เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น เข้าถึงทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่ม New Gen ที่เน้นการสนับสนุนผู้ประกอบการ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และกลุ่มเกษตร พร้อมขยายโอกาสให้ร้านค้าชุมชนนำสินค้ามาขายบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของไทย และยังเป็นช่องทางการกระจายสินค้าเกษตร สินค้าชุมชน ที่คัดสรรโดยพี่ไปรฯ หรือ บุรุษไปรษณีย์ ที่มีความเชี่ยวชาญและรู้จริง เข้าถึงทุกพื้นที่ ส่งให้ถึงมือลูกค้าด้วยบริการที่สะดวกรวดเร็วอย่าง EMS

ปัจจุบันมีผู้ประกอบการขึ้นทะเบียนร้านค้ากับ ThailandPostMart กว่า 800 ราย มีสินค้าตัวท็อปจากทั่วประเทศมากกว่า 5,000 รายการ แบ่งกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคออกเป็น 7 หมวด สร้างให้สินค้าไทยมีความโดดเด่น โดนใจในการเลือกซื้อมากขึ้น ประกอบด้วย อร่อยทั่วไทย ขุมทรัพย์ของดี สินค้าดีฝีมือเด็ด ของดีตามฤดู ของรักไปรษณีย์ไทย นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน และของฮิตติดกระแส

ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ หาซื้อตัวท็อปของไทยส่งเป็นของขวัญให้กันได้ สั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com และแอปพลิเคชัน ThailandPostMart รวมทั้งหาซื้อที่ร้าน ThailandPostMart จำนวน 16 สาขา ทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark