ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเรียก "สมรักษ์" ให้ปากคำ ญาติยืนยัน เด็ก 17 ไม่เคยทำให้ครอบครัวเสื่อมเสีย

สนามข่าว 7 สี - ตำรวจเรียก "สมรักษ์ คำสิงห์" เข้าให้ปากคำวันนี้ ขณะที่สถานบันเทิงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เด็กสาวอายุ 17 ปี คู่กรณี ใช้บัตรประจำตัวประชาชนปลอมเข้าร้าน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิง ย่านถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เผยภาพเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่แจ้งความถูก สมรักษ์ คำสิงห ล่วงละเมิดทางเพศ มาในสภาพสวมเสื้อเกาะอกสีขาว กระโปรงสั้นสีดำ แสดงภาพถ่ายบัตรประชาชนในมือถือให้พนักงานตรวจ ก่อนจะเดินเข้าไปในร้านพร้อมเพื่อนจำนวน 4 คน

หลักฐานตัวนี้บันทึกได้เมื่อช่วง 21.43 น. ของวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา และผู้บริหารสถานบันเทิงได้นำไปเป็นหลักฐานสำคัญ ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

นอกจากนี้ทางร้านยังเปิดเผยอีกว่า ในคืนที่เกิดเหตุ สมรักษ์ ยืนดื่มกินตามปกติ โดยที่เด็กสาวและกลุ่มเพื่อนเดินมาร่วมโต๊ะด้วย แต่หลังจากร้านปิด ทั้ง 2 ฝ่ายจะไปด้วยกันหรือไม่ ตอบไม่ได้ แต่ทางร้านฯ จะต่อสู้คดีในประเด็นที่ถูกแจ้งข้อหายินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการ และเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ เท่านั้น

ขณะที่ทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ สอบปากคำฝ่ายหญิงแล้ว ยังคงเหลือสมรักษ์ ที่ออกหมายเรียกเข้าให้ปากคำภายในวันนี้ แต่ยังไม่ทราบระบุช่วงเวลาที่ชัดเจน

ทีมข่าวฯ ได้เข้าไปพูดคุยกับญาติและผู้นำชุมชนที่บ้านของเด็กสาว อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ยังคงยืนยันว่า เด็กสาวคนนี้เป็นนักเรียนกิจกรรม ชอบเล่นกีฬา ไม่เคยทำให้ครอบครัวเสื่อมเสีย และช่วยงานชุมชนมาตลอด ไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นการวางแผนแบล็กเมล์ตามที่สมรักษ์ ตั้งข้อสังเกต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark