ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สานฝันครั้งสุดท้ายก่อนส่งเธอขึ้นสวรรค์ เจ้าบ่าวจัดงานแต่งคู่รูปหน้าศพเจ้าสาว


สานฝันแฟนสาวให้เป็นจริง แม้วันที่ไร้ลมหายใจ เจ้าบ่าวจัดงานแต่งเรียบง่าย ทำพิธีคู่รูปหน้าศพส่งเธอไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

12 ธันวาคม 2566 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความ เรียนเชิญเพื่อนพี่น้อง มาร่วมยินดีในพิธีแต่งงานผูกข้อมือของ บูม และ น้องหมิว เวลา 09:00น.ที่บ้านเกาะแก้ว โดยขอให้ผู้ร่วมงานใส่ชุดสีสดใสมาร่วมงานแสดงความยินดี แต่ที่น่าเศร้าคือ งานแต่งนี้ไร้เงาเจ้าสาว มีเพียงเจ้าบ่าว ที่ต้องทำพิธีคู่กัย รูปถ่ายตั้งหน้าโลงศพ

เรื่องราวสุดเศร้านี้เกิดขึ้นกับ นายวทัญญู ราตรี อายุ 25 ปี เจ้าบ่าว ที่ต้องสูญเสียนางสาวธรรมพร หรือ หมิว เจ้าสาว ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ ทางด้านเจ้าบ่าว จึงได้ตัดสินใจจัดพิธีแต่งงาน ให้กับเจ้าสาว ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของเจ้าสาวตอนที่มีชีวิตอยู่

เจ้าบ่าว ได้จัดพิธีแบบเรียบง่ายที่บ้านเจ้าสาว ที่บ้านเกาะแก้ว ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ทีมข่าว ได้มีโอกาสพูดคุยกับฝ่ายเจ้าบ่าว เผยว่า ตนอยากทำให้ความฝันของน้องหมิว ให้เป็นจริง ตามที่ฝันไว้ จะได้ไม่มีห่วง พราะตอนที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล น้องหมิว ก็มักจะพูดเสมอว่าอยากแต่งงาน ตนจึงตัดสินใจกันว่า ปีใหม่จะมาสู่ขอตามประเพณี แต่น้องหมิว ก็มาจากไปเสียก่อน

วันนี้ตนเลยตัดสินใจจัดงานแต่งงาน ก่อนที่จะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพรุ่งนี้ สุดท้ายตนอยากให้ทุก ๆ คน ช่วยกันอวยพร แสดงความยินดีให้กับเราทั้งสองคน เยอะๆ เพื่อให้น้องหมิวเดินทางปลอดภัยไปเป็นนางฟ้าบนสรรค์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark