ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สลด พ่อพาลูกสาวและหลานไปตักทรายริมแม่น้ำมูล สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต พร้อมกันทั้ง 5​ คน

ประเด็นเด็ด 7 สี - สุดสลด พ่อพาลูกสาว และหลาน รวม​ 5​ คน ไปตักทรายริมแม่น้ำมูล เพื่อนำไปผสมปูน สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต พร้อมกันทั้ง 5​ คน

ตำรวจ​ สภ.ชุมพลบุรี​ ได้รับแจ้งมีคนสูญหาย จำนวน​ 5​ คน​ ภายในลำน้ำมูล บริเวณ​บ้านโคกกลาง​ อำเภอชุมพลบุรี​ จังหวัดสุรินทร์​ ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับ​ ตำบลท่าม่วง​ อำเภอสตึก​ จังหวัดบุรีรัมย์​ จึงประสานหน่วยกู้ภัย​ และกู้ชีพทั้งในเขต จังหวัดสุรินทร์​ และ​จังหวัดบุรีรัมย์ ให้มาช่วยกันค้นหาผู้สูญหาย​

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถอีแต๊ก 1​ คัน​ จอดอยู่ริมแม่น้ำมูล​ พร้อมรองเท้า​ และเสื้อผ้า​ ซึ่งญาติยืนยันว่าทั้งหมดเป็นของผู้สูญหาย​ จากนั้น หน่วยกู้ภัยทั้งหมดได้ช่วยกันลงงมค้นหาผู้สูญหาย​ โดยใช้เวลาเกือบ​ 1​ ชั่วโมง จึงสามารถค้นหาผู้สูญหายในลำน้ำมูลได้ครบ ทั้งหมด​ 5​ คน ประกอบด้วย นายวิริยา​ อายุ​ 45​ ปี​, นางสาวนุชรินทร์​ อายุ​ 23​ ปี​ ลูกสาว นายวิริยา​, ด.ญ.อั้ม​ อายุ​ 14​ ปี​, ด.ญ.ญาญ่า​ อายุ​ 11​ ปี​ และ​ ด.ช.โฟม​ อายุ​ 8​ ขวบ​ ซึ่งทั้ง​ 3​ คน เป็นหลานของ นายวิริยา​

สอบถาม​ นางสาวบังอร​ อายุ​ 44​ ปี​ ภรรยาของนายวิริยา เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า​ นายวิริยา​ ได้บอกกับที่บ้านว่า จะพาลูกสาวและหลาน อีก​ 3​ คน ไปตักทรายริมแม่น้ำมูล​ เพื่อนำมาผสมปูนปูกระเบื้องที่บ้าน แต่จนค่ำก็ยังไม่เห็นกลับบ้าน จึงออกตามหา ก่อนที่จะมาพบรถอีแต๊กของสามี รวมทั้ง รองเท้าและเสื้อผ้า วางอยู่ริมแม่น้ำมูล จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันออกค้นหา

ทั้งนี้ คาดว่า หลังจากตักทรายเสร็จ หลานทั้ง​ 3​ คน อาจจะพากันลงไปเล่นน้ำ​ แล้วอาจจะถูกกระแสน้ำพัดจมลงไปในแม่น้ำมูล​ สามี และลูกสาว คงจะลงไปช่วย​ แต่น้ำอาจจะลึก หรือถูกทรายดูด จึงจมน้ำเสียชีวิต ทั้ง​ 5​ คน​

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark