ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋เปิดศึกอริ โยนระเบิดปิงปอง-ไล่ยิงถึงบ้าน จ.บึงกาฬ

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นบึงกาฬ เปิดศึกท้าทายกันก่อนอีกฝ่ายขว้างระเบิดปิงปองใส่ ซ้ำควงปืนปีนรั้ว เข้ามารัวยิงถึงในบ้าน 

กล้องวงจรปิดหน้าบ้านนายสมาน อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ตำบลศณีชมภู อำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นลูกหลาน ยืนตะโกนท้าทายกับวัยรุ่นอีกกลุ่มที่อยู่ห่างออกไปราว 50 เมตร ก่อนที่อีกฝ่ายจะขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่หลายลูก จนฝ่ายนี้ต้องวิ่งหลบเข้ามาในบ้าน

จากนั้นอีกฝ่ายก็วิ่งกรูกันเข้ามาถึงหน้าบ้าน โดยมีชายคนหนึ่งกระโดดข้ามรั้วเข้ามาแล้วใช้ปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นเจ้าของบ้าน 4-5 นัด ก่อนจะออกจากบ้านไป โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายสมาน เจ้าของบ้าน บอกว่า คืนเกิดเหตุในหมู่บ้านมีงานบุญ เจ้าภาพจ้างวงหมอลำมาแสดง ช่วงกลางดึก ได้ยินเสียงระเบิดดังหลายครั้งหน้าบ้าน จึงลุกขึ้นมาดูก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เป็นลูกหลานกำลังมีเรื่องกับวัยรุ่นอีกฝ่าย โดยอีกฝ่ายขว้างระเบิดใส่หลายลูก และบุกมาถึงหน้าบ้าน มีคนหนึ่งถือปืนบุกเข้ามายิงใส่กลุ่มลูกหลานถึงในบ้าน จากนั้นก็มี สห.มาไล่กลุ่มผู้ก่อเหตุหนีไป ส่วนความเสียหายมีกระเบื้องแตก 2-3 แผ่น กระจกประตูหน้าบ้านอีกหลัง ถูกลูกหลงแตกเป็นรู

โดยตำรวจ สภ.โซ่พิสัย บอกว่าตอนนี้ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นวัยรุ่นที่อยู่หมู่บ้านใกล้ ๆ กัน ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับและหมายค้น เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark