ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : แม่ร้องลูกสาวถูกเพื่อนบ้านตบหน้า แต่เรื่องเงียบ จ.สตูล

เช้านี้ที่หมอชิต - บี คลายทุกข์ วันนี้เป็นความทุกข์ของคนเป็นแม่ที่ต้องเห็นลูกสาวและหลานสาวตัวเอง โดนสาวเพื่อนบ้านตบหน้าอย่างแรง เพราะไม่พอใจที่เด็กเล่นกันไปแล้วตบหน้าลูกตัวเอง

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่หญิงเพื่อนบ้านรายหนึ่งโมโหจัดต่อว่า เด็กหญิงวัย 9 ขวบ และเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ก่อนใช้ฝ่ามือตบหน้าเด็กหญิงทั้ง 2 คนอย่างแรง หลังไม่พอใจที่เด็กทั้ง 2 คนตบลูกสาววัย 5 ขวบของตัวเอง เหตุเกิดที่ร้านขายของชำในชุมชนบ้านหัวทาง ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ นางสาวเยาวดี แม่ของเด็กวัย 9 ขวบ เดินทางเข้าร้อง ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสตูล กรณีลูกสาวและหลานสาววัย 10 ขวบ ถูกตบหน้า ก่อนหน้านี้แจ้งความไปแล้ว แต่เรื่องเงียบหาย

นางสาวเยาวดี เล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกสาวกับหลานสาวเล่นกันเป็นครู และมีเด็กวัย 5 ขวบมาขอเล่นด้วย ซึ่งเด็กเองก็เล่นด้วยกันมาตลอด

โดยเด็กทั้ง 3 คนตั้งกติกาว่า หากใครมาสายจะต้องถูกลงโทษด้วยการตี ปรากฏว่าน้อง 5 ขวบขอไปซื้อของแล้วหายไปนาน เมื่อมาเล่นอีกครั้งลูกสาวและหลานสาย จึงทำโทษด้วยการตบแก้มคนละ 1 ครั้ง น้อง 5 ขวบจึงกลับบ้านไปบอกแม่

ทำให้แม่เด็ก 5 ขวบตามมาต่อว่า ก่อนจะตบหน้าลูกและหลานอย่างแรง ส่วนตัวเห็นว่า เด็กเล่นด้วยกันทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผู้ใหญ่ตบเด็กแบบนี้ เป็นการทำร้ายร่างกาย หลังเกิดเหตุลูกสาวนอนผวาทุกคืน เงียบซึม ทั้งที่ปกติน้องจะร่าเริง พูดเก่ง จนต้องไปพบกับจิตแพทย์และต้องทานยาเพื่อให้นอนหลับ

ขณะที่นายธนพัฒน์ เด่นบูรณะ ผอ.ศูนย์ดำรงธรรม บอกว่า ได้ประสานไปยัง สภ.เมืองสตูล ให้เร่งรัดกรณีนี้ได้เร็วที่สุด เพื่อจะนัดไปสอบสวนแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark