ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบโจรบุกห้างฯ ชิงทอง 20 บาท อ้างจะนำเงินไปซื้อยาเสพติด จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรสวมหมวกไอ้โม่งบุกชิงทองหนักกว่า 20 บาท ก่อนซิ่งมอเตอร์ไซค์หนี แต่ตำรวจสกัดจับได้ สารภาพหลอนยาจะนำเงินไปซื้อยาเสพติด

ภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเป็นผู้ชาย เดินเข้ามาในห้างแห่งหนึ่งใน อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา โดยคนร้ายมุ่งตรงเข้าไปที่ร้านทองซึ่งอยู่ใกล้ประตูทางเข้าออกของห้าง จากนั้นก็กระโดดข้ามตู้ใส่ทอง ไปกวาดเอาสร้อยคอทองน้ำหนักรวม 20 บาท ก่อนจะหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 32 วินาที

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และได้แวะเอาทองคำไปขายที่ร้านทองในห้างอีกแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ โดยขายทองไป 2 บาท ได้เงินมา 57,700 บาท

ส่วนทองคำอีก 18 บาท ยังพกติดตัวไว้และเตรียมหนีออกนอกพื้นที่ แต่ถูกตำรวจสกัดจับได้ที่บ้านถนนคต ตำบลสีคิ้ว ทราบชื่อคือ นายกฤษณะพงษ์ กฎมัจฉา อายุ 28 ปี พร้อมของกลางทองคำที่เหลือ 18 บาท และเงินสด 57,700 บาท จากการขายทอง โดยไม่พบอาวุธแต่อย่างใด

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหายอมรับว่าที่ก่อเหตุเพราะหลอนยาเสพติด ตอนก่อเหตุไม่มีอาวุธ โดยตั้งใจจะนำเงินที่ได้จากการขายทองไปซื้อยาเสพติดมาเสพ และเตรียมจะหลบหนีไปอยู่ที่อื่น แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์และนำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark