ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งเด้ง 7 ตำรวจปทุมฯ ขืนใจ-รีดเงิน สาวพีอาร์ 3 แสนบาท จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่งเด้ง 7 ตำรวจปทุมธานี อุ้มสาวพีอาร์ไปรีดเงิน 3 แสน แถมยังข่มขืนซ้ำ แลกเคลียร์คดียา สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน ถ้าผิดจริงฟันไม่เลี้ยง

สั่งเด้ง 7 ตำรวจปทุมฯ ขืนใจ-รีดเงิน สาวพีอาร์ 3 แสนบาท จ.ปทุมธานี
จากกรณีที่มีผู้เสียหาย เป็นพีอาร์สาวและแฟนหนุ่ม ไปร้องเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี 7 นาย อุ้มไปรีดเงิน 3 แสนบาท แลกกับการเคลียร์คดีครอบครองยาเค และยังถูกตำรวจนายหนึ่ง พาเข้าโรงแรมข่มขืน อ้างว่าเป็นค่าจ้างที่คุยกับ "นาย" และยังบังคับเอาเงินไปอีก 30,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

ล่าสุดวานนี้ พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า ได้ให้ พลตำรวจตรี ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ออกคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 7 นาย มาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีแล้ว และสั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากผิดจริงก็จะดำเนินคดีโดยเด็ดขาด ทั้งทางวินัย และทางอาญา

โดยรายชื่อตำรวจที่โดนคำสั่งย้ายในครั้งนี้ทราบชื่อแล้ว 6 คน คือ 1.ร้อยตำรวจตรี มนเทียร ตรีนอก 2.ดาบตำรวจ สัญญา มีนิล 3.ดาบตำรวจ ธนภัทร ทองพรหม 4.จ่าสิบตำรวจ สมาน มุ่งฝอยกลาง 5.สิบตำรวจเอก สิรวิชญ์ ชัยบำรุง 6.สิบตำรวจเอก ศิรวัส สุธรรม ส่วนอีก 1 คน ยังไม่ทราบชื่อ

พีอาร์สาวบุกร้องนายกฯ ถูกตำรวจขืนใจ-รีดเงิน
ขณะที่ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายเข้าพบ นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เพื่อยื่นหนังสือร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือต่อนายกรัฐมนตรี

โดย นายกองตรี ธนกฤต บอกว่า การกระทำดังกล่าวนอกจากจะเข้าข่ายเป็นเจ้าหน้าที่รัฐประพฤติหน้าที่มิชอบตามกฎหมายอาญา ม.157 แล้ว ยังเข้าข่ายตาม พ.ร.บ.ป้องกันการอุ้มหาย ซึ่งมีโทษจำคุกตลอดชีวิต

เอกภพ พาผู้เสียหายชี้จุดเกิดเหตุ จ.ปทุมธานี 
นายเอกภพ ได้พาผู้เสียหายไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดที่ถูกตำรวจพามาขืนใจ และจุดที่พาไปกดเงิน 2 จุด จากนั้นได้พาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้การเพิ่มเติม ก่อนที่จะพาตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย หลังทราบว่า ตำรวจที่ข่มขืนผู้เสียหายนั้น ขณะก่อเหตุไม่ได้มีการใส่ถุงยางอนามัยเพื่อป้องกันแต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark