ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : ไปรษณีย์ไทย จัดสัมนา One Day Wonder วันมหัศจรรย์ ปั้นธุรกิจออนไลน์ ให้ดังเปรี้ยง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปรษณีย์ไทย จัดสัมนาส่งท้ายปี รวมกูรูตัวตึงนักการตลาดออนไลน์ ติวเข้มวิธีทำการตลาดให้ปัง เป็นของขวัญมอบให้ผู้ประกอบการ

ไปรษณีย์ไทย อยู่คู่สังคมไทยมากว่า 140 ปี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในแรงขับเคลื่อน ช่วยให้ผู้ประกอบการทำธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ นำบริการและโพรโมชันตรงใจ รวมทั้งโซลูชันต่าง ๆ ที่เป็นดิจิทัลมามอบให้ผู้ประกอบการ ภายใต้การสัมนาการตลาด "One Day Wonder วันมหัศจรรย์ ปั้นธุรกิจออนไลน์ ให้ดังเปรี้ยง!" โดยมี ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด นำทีมกูรูผู้เชี่ยวชาญทางด้านการตลาดและการขายเข้าร่วมบรรยาย บอกเล่าเรื่องราวการทำการตลาดให้ปัง อาทิ คุณทิป จาก Digital Tips Academy รวมไปถึง Workshop สุดพิเศษจาก Line Shopping, Canva ที่มาแชร์ฟีเจอร์ที่สนับสนุนผู้ประกอบการ ร้านค้าออนไลน์

สำหรับร้านค้าออนไลน์ หรือ ผู้ประกอบการที่พลาดงานนี้ สนใจรายละเอียดบริการหรือสิทธิพิเศษ โพรโมชันที่ตรงใจ หรือตัวช่วยปิดการขาย สร้างความอุ่นใจให้แก่ทุกร้านค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษส่งท้ายปี อาทิ ส่งด่วนเสาร์-อาทิตย์ เริ่มต้น 25 บาทถึงสิ้นปีนี้

โปรสำหรับร้านค้าแพลตฟอร์ม Line Shopping ค่าส่งเริ่มต้นที่ 19 บาท และพิเศษยิ่งกว่าเดิม จัดโปร Double Day สุดท้ายของปี ค่าส่งเริ่มต้น 15 บาท ตั้งแต่วันที่ 12-25 ธันวาคม 2566 ช่วยร้านค้าเพื่อเซฟค่าส่งยิ่งขึ้น

สามารถสอบถามรายละเอียดบริการ หรือ สิทธิพิเศษ โพรโมชันที่ตรงใจ ได้ที่ฝ่ายการขายและการตลาดไปรษณีย์ด่วนพิเศษโลจิสติกส์ โทร 0 2831 3558 และ 0 2831 3095

ส่งของทั่วไทย ส่งไกลทั่วโลก เลือกใช้บริการไปรษณีย์ไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark