ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายวัย 56 ยิงเมียน้อยดับคาบ้านพักคนงาน ก่อนขับรถหนีออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นกินย่าฆ่าหญ้าตายตาม



 

ชายวัย 56 ยิงเมียน้อยดับคาบ้านพักคนงาน ก่อนขับรถหนีออกจากที่เกิดเหตุ แล้วทิ้งปืน จากนั้นกินย่าฆ่าหญ้าตายตาม

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 ธ.ค.66 ร.ต.อ.สมัย  สุดาชาติ  ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในรถกระบะ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่เกิดเหตุพบรถกระบะจอดอยู่ในลานจอดรถของปั๊ม ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตในเบาะที่นั่งคนขับ ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว ในสภาพศพแข็งทื่อ

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี เดินทางมาถึงได้เข้าตรวจสอบ จากการทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายประจักร อายุ 56 ปี   ส่วนหลักฐานภายในรถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คีม 1 อัน ขวดน้ำเปล่า 2 ขวด ขวดน้ำอัดลม 1 ขวด และขวดยากำจัดแมลง 1 ขวด นอกจากนี้ในกระบะหลังยังพบขวดยาฆ่าหญ้า สารกำจัดวัชพืช วัตถุอันตราย ไกลโฟเซต 48 มีน้ำยาอยู่ครึ่งขวด และพบขวดน้ำเปล่า 1 ขวด บรรจุน้ำยาฆ่าหญ้าอยู่ 1/5 ของขวด 

นอกจากนี้  ยังพบปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกอยู่ในถังขยะหลังตู้ยามตำรวจ หน้าปั๊มน้ำมัน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตที่ก่อเหตุแล้วนำมาทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเวลา 23.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตก่อเหตุยิงภรรยาน้อย ซึ่งเป็นชาวกัมพูชาที่  ในบ้านพักคนงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่  อ.กบินทร์บุรี แล้วขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวหนีออกมา จอดที่ปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  แล้วน้ำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งในถังขยะข้างป้อมตำรวจหน้าป็มน้ำมัน  ก่อนเดินมาที่รถแล้วดื่มยาฆ่าหญ้าเสียชีวิตเพื่อหนีผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark