ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ทำแผนฯ คนร้ายชิงทอง น้ำหนัก 300 บาท ในห้างค้าปลีกชื่อดัง สาขา อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามจับ คนร้ายก่อเหตุชิงทองกลางห้างค้าปลีกชื่อดัง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ได้แล้ว รับสารภาพก่อเหตุเพียงคนเดียวเท่านั้น

จากกรณีที่คนร้ายสวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อและกางเกงสีดำ ถืออาวุธปืน เดินเข้าไปชิงทอง จากร้านทองภายในห้างค้าปลีกที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ทองรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 300 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ สืบทราบว่าคนก่อเหตุ คือ นายธัชเศรษฐ์ อายุ 37 ปี จึงขอศาลออกหมายจับ และได้ไปจับกุมตัวได้ในที่พักหรู ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมตรวจค้นภายในบ้านพักและในรถยนต์ พบของกลางเป็นเงินสด กว่า 1.4 ล้านบาท และมีรายงานว่า ขณะที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำนั้น ผู้ต้องหาพยายามใช้อาวุธปืน จะฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่ตำรวจช่วยไว้ได้ทัน

ล่าสุด เช้าวันนี้ ตำรวจได้นำตัว นายธัชเศรษฐ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่าง ๆ เช่น ร้านทองที่ก่อเหตุ รวมทั้งสถานที่ต่าง ๆ ที่ผู้ต้องหาใช้เป็นที่หลบหนีหลังลงมือก่อเหตุ เพื่อประกอบในสำนวนคดี

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า เงินที่ได้จากการนำทองที่ชิงทรัพย์มาไปขาย ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท แต่ทางผู้ซื้อจ่ายมาก่อน ประมาณ 1.5 ล้านบาท เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังคงยืนยันว่า ได้ก่อเหตุเพียงคนเดียวเท่านั้น โดยไม่มีผู้ใดร่วมก่อเหตุด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark