ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋เจ้าถิ่นเมา รุมกระทืบทนาย-น้องชาย สลบกลางถนน จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - ทนายพร้อมน้องชายหอบหลักฐานร้อง ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นรุมกระทืบสลบกลางถนน หลังสาวในผับขอให้ช่วยเป็นไม้กันหมา ไม่ให้กลุ่มผู้ก่อเหตุมาจีบ

กล้องวงจรปิดหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองกระบี่ บันทึกภาพการ์ดคุ้มกันชายคนหนึ่งออกจากร้าน ปรากฏว่าจังหวะลงบันได มีกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ต่ำกว่า 10 คนวิ่งตามมา พร้อมตบศีรษะชายคนดังกล่าว พยายามจะยกพวกรุมทำร้าย การ์ดเข้าห้ามศึก แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ยังไม่หยุด วิ่งตามชายคนดังกล่าวออกไปหน้าร้าน พุ่งเข้ากระโดดถีบและเข้าตะลุมบอนชุลมุนวุ่นวายอยู่พักใหญ่

สุดท้ายชายคนดังกล่าวถูกกระทืบสลบคาพื้นถนน แต่ขนาดสลบไปแล้ว ก็ยังโดนเหยียบหน้า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 01.00 น. ของวันที่ 9 ธันวาคม ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

นายเกียรติศักดิ์ อายุ 31 ปี ทนายความ นำหลักฐานดังกล่าวมาร้องผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าว่า ชายที่นอนสลบคือน้องชาย ทำงานเป็นนิติกรหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ต้นสายปลายเหตุมาจากวันนั้น ตน น้องชาย และเพื่อน รวม 4 คน ไปเที่ยวสถานบันเทิง จังหวะร้านใกล้จะปิด มีกลุ่มสาวนั่งโต๊ะข้าง ๆ มาขอความช่วยเหลือจากน้องชาย ให้ช่วยอ้างว่าเป็นเพื่อนกัน เพื่อกันกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาจีบ หลังพยายามมาตีสนิท กลัวจะถูกลวนลาม

ต่อจากนั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ใส่เสื้อสีฟ้า เดินมาถามน้องชาย "มึงมีปัญหาอะไร" พร้อมผลักและต่อยน้อง การ์ดเข้าห้ามพาน้องออกจากร้าน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังตามไปรุมกระทืบตนกับน้อง โชคดีพลเมืองดีเข้าช่วย ตนจึงรีบพาน้องส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นผู้เสียหายแจ้งความ สภ.อ่าวนาง ขณะนี้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 9 คน พบเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark