ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กลุ่มเพื่อนสาว 17 คู่กรณี ไลฟ์ขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง


กลุ่มเพื่อนสาว 17 คู่กรณี สมรักษ์ ไลฟ์ผ่าน Tiktok ขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง ยันรู้จักกันวันแรกก็เกิดเรื่อง

วันนี้ (14 ธ.ค. 66) กลุ่มเพื่อนสาว 17 คู่กรณี สมรักษ์ ที่ไปเที่ยวผับในคืนนั้น 2 คน ไลฟ์ผ่าน Tiktok ขอความเป็นธรรมให้กับตัวเอง หลังปรากฏภาพในกล้องวงจรปิด ยืนรอข้างผับ ช่วงที่ น้องฝน เดินไปขึ้นรถจยย. ไปกับ สมรักษ์ หลังสังคม ต่อว่า ไม่ช่วยเพื่อน ทอดทิ้งเพื่อน

โดยทั้ง 2 เล่าว่า เธอเพิ่งรู้จักกับน้องฝนเป็นวันแรก น้องฝนเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม จึงชวนมาสังสรรค์โต๊ะเดียวกัน ขณะที่พวกเธอไปเข้าห้องน้ำ กลับมาก็เห็นน้องฝน ไปอยู่โต๊ะสมรักษ์แล้ว ได้เข้าไปถามว่าทำไมมาอยู่นี่ น้องฝนไม่ตอบ พวกเธอจึงเดินกลับโต๊ะ จนร้านปิดออกมาจากผับ เธอเดินไปถามน้องฝนว่า จะไปกับเขาจริง ๆ เหรอ และมีเพื่อนผู้ชาย อาสาจะไปส่งน้องฝน พากันซ้อนรถกลับ แต่น้องฝนแสดงสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการไปกับสมรักษ์

จากนั้นน้องฝนก็เดินไปขึ้นรถซ้อน 3 ออกไป ทุกคนงง และด้วยความเมา จึงพากันแยกย้าย ในไลฟ์เด็กก็บอกว่า พวกเธอไม่ได้อายุ 17 ปี ไม่ได้ปลอมบัตรประชาชน แต่ในไลฟ์ทั้งคู่ก็ไม่ได้บอกว่าอายุเท่าไหร่

อย่างไรก็ตามในเรื่องดังกล่าวนั้น ทางตำรวจจะมีการออกหมายเรียกสมรักษ์และคนสนิทที่เป็นคนขี่รถจยย. มาส่งที่โรงแรม มารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินการตามขั้นขั้นตอนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark