ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นหมาถูกรุมกัด หนุ่มถือมีดไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มฉุนสุนัขถูกรุมกัด ถือมีดไล่ฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ผู้เสียหายขอความเป็นธรรมหลังตำรวจรับแจ้งแค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย ทั้งที่น่าจะเป็นพยายามฆ่า

คลิปเหตุการณ์ที่นางสาวบัณฑิตา อายุ 40 ปี ชาวบ้านตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ถูกเพื่อนบ้านชายถือมีดวิ่งเข้ามาฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ญาติผู้เสียหายนำคลิปวิดีโอโพสต์ลงในกลุ่มโคราชบ้านเอ็ง บอกว่า "พี่สาวถูกเพื่อนบ้านบุกเข้ามาใช้มีดฟันหัว ร่างกาย นิ้วมือ สาเหตุน่าจะมาจากหมาบ้านเราไปกัดหมาบ้านเขา แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.หนองสาหร่าย คุมตัวผู้ก่อเหตุไปตั้งข้อหาเพียงทำร้ายร่างกาย พอแจ้งความเพิ่มในข้อหาพยายามฆ่า ตำรวจก็ไม่รับแจ้งและให้ผู้ต้องหาประกันตัวออกมา" ทำให้ผู้เสียหายกลัวว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

นางสาวบัณฑิตา อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า วันเกิดเหตุหลังกลับจากขายของ ผู้ก่อเหตุมาตะโกนด่าทออยู่หน้าบ้านและโยนระเบิดลูกบอลใส่ 1 ลูก พอถามว่า "จุดทำไม หมามันตกใจ" ผู้ก่อเหตุก็โมโห วิ่งเข้ามาหา ตนพยายามถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แต่พอเห็นว่าเขาถือมีดมา ก็ต้องวางโทรศัพท์เพื่อหนีเอาตัวรอด แต่ก็ยังถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บหลายแผล

ด้าน นางสาวกอย อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเลี้ยงหมาหลายตัว สร้างความเดือดร้อนรำคาญเพื่อนบ้าน สามีตนเก็บกดเรื่องนี้มานานก่อนเกิดเหตุหมาบ้านตนวิ่งเข้าไปในบ้านผู้บาดเจ็บ แล้วถูกหมาบ้านผู้บาดเจ็บรุมกัด สามีจึงโมโหบวกกับดื่มสุรามาด้วย จึงถือมีดไปไล่ฟันดังกล่าว ยอมรับว่าผิดที่ไปใช้มีดไล่ฟันเขา แต่ก็อยากฝากถึงเพื่อนบ้าน ว่าให้ดูแลหมาให้ดี อย่าปล่อยให้สร้างความรำคาญเพื่อนบ้านแบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark