ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนขอเงินแม่ไม่ได้ หนุ่มคลั่งยากระทืบครูดับ จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มทาสยานรก คลุ้มคลั่งขอเงินแม่ไม่ได้ ชกหน้าครูใกล้เกษียณแล้วเตะซ้ำจนเสียชีวิต แถมยังพาลทำร้ายภรรยาผู้เสียชีวิต รวมถึงแม่ตัวเองที่เข้ามาห้าม

ภาพเหตุการณ์ขณะ นายธีรชัย อายุ 25 ปี บุกใช้หมัดชกหน้านายทวีศักดิ์ อายุ 53 ปี อย่างแรง 2 ครั้งจนหน้ากระแทกโต๊ะล้มนั่งกองที่พื้น ก่อนถูกเตะซ้ำที่ใบหน้าสลบกลางอากาศ ในภาพจะเห็นภรรยานายทวีศักดิ์วิ่งเข้าไปดึงแขนผู้ก่อเหตุไม่ให้ทำร้ายสามี แต่กลับถูกต่อยจนกระเด็น แถมยังโดนเตะซ้ำ แม่ผู้ก่อเหตุพยายามห้าม กระชากตัวลูกชายออกไปจากตรงนั้น แต่ลูกชายยังคงไม่หยุด ปรี่เข้าไปเตะศีรษะนายทวีศักดิ์ที่นอนสลบ แล้วหันไปผลักแม่ตัวเองจนล้ม ก่อนหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี

เหตุเกิดในร้านขายของชำ อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยแม่ผู้ก่อเหตุเข้ามาซื้อของและนั่งคุยเล่น จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินมาขอเงินแม่ 200 บาท แต่ไม่ได้เลยมีปากเสียงกัน นายทวีศักดิ์เจ้าของร้านกลัวเรื่องจะบานปลาย จึงห้ามปราบบอกผู้ก่อเหตุมีอะไรให้ไปคุยกันที่บ้าน แต่ด้วยอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากผู้ก่อเหตุเคยติดยาบ้าจนป่วยจิตเวช จึงหันกลับไปทำร้ายนายทวีศักดิ์บาดเจ็บสาหัสเลือดคั่งในสมอง นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง กำลังจะเกษียณแล้ว แต่กลับต้องมาสังเวยชีวิตเพราะความคลั่งของผู้ก่อเหตุ ที่ตกเป็นทาสยาเสพติด ชอบหาเรื่องชกต่อยจนชาวบ้านเอือมระอาพฤติกรรม ส่วนผู้ก่อเหตุถูกตำรวจ สภ.ภักดีชุมพล จับกุมมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark