ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา สมรักษ์ คำสิงห์ จ.ขอนแก่น

เช้าข่าว 7 สี - พนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหา กับ สมรักษ์ คำสิงห์ และผู้ที่ขี่จักรยานยนต์ไปส่งอีก 2 ข้อหา

โดยเมื่อเย็นที่ผ่านมา ได้มีการประชุมของพนักสอบสวน ในคดีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ โดยพนักงานสอบสวนได้ใช้เวลาประชุมกันนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

พันตำรวจ ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า พนักงานสอบสวน สรุปให้ตั้งข้อกล่าวหากับ "สมรักษ์" 4 ข้อหา

นอกจากนี้ ยังตั้งข้อหาที่ 2 ซึ่งเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งในคืนเกิดเหตุ อีก 2 ข้อหา คือ ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง และร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งทางพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกสมรักษ์มารับทราบข้อกล่าวหาในช่วงเช้าวันนี้

แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา "สมรักษ์ คำสิงห์" หลังทราบข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เก็บตัวอย่าง DNA เพื่อใช้ประกอบเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ หลังจากพบพนักงานสอบสวน สมรักษ์ได้ยกมือไหว้ขอโทษคนไทย และครอบครัวของน้องผู้เสียหาย และครอบครัวของตัวเอง กับการสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยสมรักษ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวนได้ให้เวลา 15 วัน เพื่อที่จะไปทำคำให้การ มาเพื่อแก้ข้อกล่าวหา ซึ่งตลอดเวลาที่ได้มีการสอบปากคำ ผู้ต้องหาไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด นอกจากนี้ผู้ต้องหาได้ประสงค์ที่จะเข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนจึงเห็นว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี จึงให้สมรักษ์กลับไปเตรียมคำให้การกับทางทนายความ

ขณะที่กลุ่มเพื่อนของน้องอายุ 17 ปี ที่วันนั้นไปสถานบันเทิงด้วยกัน ได้มีการไลฟ์เปิดใจ หลังทัวร์ลง ด่าทอว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน โดยพวกเขาชี้แจงว่า วันที่ไปดื่มกันเพิ่งรู้จักน้องอายุ 17 ปี วันแรก เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที และไม่ได้ชักชวนให้ไปเที่ยวด้วย และตอนน้องอายุ 17 ปี เป็นช่วงที่ชวนกันไปเข้าห้องน้ำ กลับมาอีกที อยู่อีกโต๊ะแล้ว พอไปชวนกลับมาที่โต๊ะก็ไม่ยอมกลับ ไม่ยอมตอบอะไรด้วย จนร้านปิดก็พากันไปยืนอยู่หน้าร้าน ก็เข้าไปถามว่าจะไปกับเขาจริง ๆ หรือ ซึ่งตอนนั้นเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยก็อาสาจะพาไปส่งที่ห้องพัก แต่น้องอายุ 17 ปี กลับชักสีหน้า ไม่พอใจ ก่อนจะซ้อน 3 ไปกับสมรักษ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark