ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวร่ำไห้สะอื้นถูกเมียจับได้นอกใจ รีบแต่งขันธ์ 5 กราบขอขมา

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปไวรัลใน TikTok ยอดวิว 4 ล้านครั้ง เมียจับได้ผัวนอกใจ ฝั่งผัวรีบแต่งขันธ์ 5 เอาเทียนใส่จานมาง้อ กราบขอขมาหวังขอคืนดี

นี่เป็นคลิปขณะที่หนุ่มรายหนึ่งร่ำไห้ ส่งเสียงสะอื้นก้มกราบเท้าของแฟนสาว โดยบนตักของเธอมีจานและเทียนวางอยู่ คลิปยาว 17 วินาที โดยแฟนสาวนำคลิปนี้ไปโพสต์ใน TikTok พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่รับได้ไหม เหนื่อยแล้วเหลือเกิน #นอกใจ"

จนมีคนรับชมไปแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง บางคนคอมเมนต์ว่า กราบครั้งที่ 100 ก็นอกใจครั้งที่ 100 เหมือนเดิม บางคนคอมเมนต์ว่า กฏของการให้อภัย คือต้องมั่นใจว่าจะอยู่กับความหวาดระแวงไปตลอดได้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านตาดภูวง ตำบลคำบ่อ อำเภอวาริชภูมิ จังหวัดสกลนคร พบกับ นางสาวชลธิชา อายุ 24 ปี บอกว่า ตนและสามีคบกันตั้งแต่สมัยเรียนนานกว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ปกติอยู่ด้วยทุกวัน ยอมรับว่าสามีเป็นคนดีมาก เรื่องงานบ้านไม่บกพร่อง ทำให้ไว้วางใจ

แต่วันหนึ่งผิดสังเกตจึงไปเช็กโทรศัพท์ของสามี เห็นแช็ตที่สามีแอบคุยกับสาวอื่น รู้สึกรับไม่ได้ แต่สามีก็ทำทุกทางที่จะง้อ ซึ่งขณะที่นั่งเล่นโทรศัพท์ จู่ ๆ สามีก็เดินมาพร้อมกับจานใส่เทียนหลายเล่มมาวางบนตักแล้วกราบลงไปที่เท้า

ปัจจุบันสามียังเดินหน้าง้อขอคืนดี พร้อมให้คำมั่นจะปรับปรุงตัว ขณะนี้ตนและสามียังอยู่บ้านเดียวกันและยังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดี ส่วนความสัมพันธ์ขอให้เป็นเรื่องอนาคต ยืนยันคลิปที่โพสต์ไม่ใช่ทำคอนเทนต์

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนก่อน นางสาวชลธิชา เคยโพสต์คลิปลง TikTok เกี่ยวกับความฝันเหมือนเป็นลางบอกเหตุว่า ในฝันจับได้ว่าสามีกลับไปคบกับคนที่เพิ่งคุยกันได้แค่ 10 วัน โมโหมาก แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะตื่นก่อน หลายคนคอมเมนต์ว่า ฝันแม่นมาก ถ้าฝันใบ้ลอตเตอรี คงรวยกันถ้วนหน้า

ขณะที่ สามี อายุ 24 ปี บอกสั้น ๆ ว่า ที่เอาเทียนใส่จานไปกราบภรรยา เปรียบเสมือนทำขันธ์ 5 เพื่อขอขมาลาโทษตามความเชื่อ ยืนยันเดินหน้าง้อภรรยาเต็มที่และไม่กลับไปทำซ้ำอีก พร้อมขอโทษจะปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark