ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ฮือฮา! คุณป้าครองโสด 70 ปี ได้พบรักแท้ เข้าพิธีแต่งงานอบอุ่น


สาวโสดมีหวัง! ไวรัลคุณป้าครองโสดมา 70 ปี ได้พบรักแท้ สละโสดเข้าพิธีแต่งงาน หลานเผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

กลายเป็นคลิปไวรัลสร้างกำลังใจให้สาวโสดทุกคน อย่าเพิ่งหมดหวัง หลังหญิงครองตัวเป็นโสดมา 70 ปี เพิ่งได้พบรักแท้ ควงฝ่ายชายเข้าพิธีแต่งงาน เป็นสามีภรรยา หลานชายเผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

โดยวันที่ 14 ธ.ค.66 ผู้ใช้ Tiktok : @wiwat1827 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ คู่รักชายหญิงสูงวัยคู่หนึ่ง ได้เข้าพิธีแต่งงานกันแบบเรียบง่าย ฝ่ายเจ้าบ่าวหอบสินสอดมาสู่ขอตามประเพณี ซึ่งฝ่ายหญิงคือคุณป้าของเจ้าของคลิป ที่ครองโสดมา 70 ปี วันนี้ได้ฤกษ์สละโสด ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและญาติสนิท บรรยากาศงานแต่งเป็นไปอย่างอบอุ่น 

เจ้าของคลิประบุข้อความว่า "เขาบอกว่าถ้าเป็นคู่กันแล้วยังไงก็ต้องได้มาพบกัน ป้าของเราครองโสดมา70 ปี วันนี้ยินดีด้วย มีคนมาช่วยดูแลกันยามแก่เฒ่า"

ซึ่งทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม รวมถึงสาวโสดหลายๆคนที่รู้สึกมีความหวังขึ้นมาทันที พร้อมชื่นชมคุณลุง ฝ่ายเจ้าบ่าวที่เป็นสุภาพบุรุษ แม้จะอายุเยอะแล้ว ก็ให้เกียรติฝ่ายหญิงทำให้ถูกต้องตามประเพณี

ขณะเจ้าของคลิป ได้มาตอบคอมเมนต์นี้ด้วยว่า ใช่เลย เพราะในตอนแรกคุณป้าไม่ได้อยากจัดงานอะไร แต่คุณลุงอยากทำให้ โดยบอกด้วยว่า ฝ่ายคุณลุงเคยมีครอบครัว ลูกๆโตกันหมดแล้ว แต่เมื่อพ่อแต่งงานใหม่ ลูกๆก็มาร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่นด้วย

@wiwat1827 เขาบอกว่าถ้าเป็นคู่กันแล้วยังไงก็ต้องได้มาพบกัน ป้าของเราครองโสดมา70ปี วันนี้ยินดีด้วย มีคนมาช่วยดูแลกันยามแก่เฒ่า#เทรนด์วันนี้ #คนแก่ก็มีหัวใจ #งานแต่งของเรา ♬ เธอเชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือเปล่า (Destiny) - CATCHY


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Tiktok : @wiwat1827

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark