ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พี่น้องนั่งดื่มเหล้า ก่อนมีปากเสียง พี่ชายคว้ามีดฟันหัวน้องชายสาหัส



สองพี่น้องนั่งดื่มสุราด้วยกัน ก่อนมีปากเสียงกันเรื่องของภายในบ้านหาย พี่ชายคว้าจอบตีขาและใช้มีดฟันหัวน้องชายบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (14 ธ.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุพี่ชายและน้องทะเลาะวิวาทที่บริเวณ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสากู้ภัยฮุก 31 จุดสีคิ้ว จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บคือ นาย ทัย อายุ 50 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน บาดเจ็บที่บริเวณศีรษะเป็นแผล ถูกมีดฟัน และบริเวณขามีเจ็บถูกจอบตี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นาย จรัญ อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของนายทัย ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

เบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่ได้นั่งดื่มสุราด้วยกันก่อนที่พี่ชายจะถามน้องชายว่า ได้เอาของในบ้านไปหรือไม่ เนื่องจากมีของในบ้านหายไป แต่ทางน้องชายไม่รับว่าเอาของไป จึงเกิดการทะเลาะกัน ก่อนที่พี่ชายจะเอามีดมาฟันศีรษะของน้องชาย และใช้จอบตีที่ขา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายจรัญไปสอบปากคำที่ สภ.สีคิ้ว ส่วนผู้บาดเจ็บทางอาสากู้ภัยได้ปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว

จากการสอบถาม นายณัฐวัฒน์ อายุ  54 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ นายจรัญ (พี่ชาย) ได้ดื่มสุรามาจากข้างนอก และเดินกลับบ้านมากินเหล้ากับน้องชายต่อ ต่อมา ตนเห็นนายทัย (น้องชาย) เดินออกมาบริเวณหน้าบ้านและล้มลง ตนจึงได้รีบวิ่งเข้าไปดูพบว่าผู้บาดเจ็บถูกฟัน เลือดอาบ ซึ่งก็เห็นนายจรัญถือมีดอยู่ จึงได้บอกว่าให้หยุด หลังจากนั้นตนจึงโทรศัพท์แจ้ง 1669 และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ส่วนสองพี่น้องคู่นี้ กินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ และก็มักจะทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่รุนแรง แต่ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark