ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เรื่องดีประเด็นเด็ด : คว้าแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น ครั้งที่ 51 คว้าแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น ครั้งที่ 51

ประเด็นเด็ด 7 สี - เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ วัย 20 คว้าแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น ครั้งที่ 51 ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคมที่ผ่านมา

คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมยินดีและมอบเงินรางวัลให้กับเด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ ที่ทำสกอร์รวม 22 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการไทยแลนด์ โอเพ่น ครั้งที่ 51 พร้อมรับถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ณ สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ปิดฤดูกาล ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2023 มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 144 คน

เดวิด คว้าแชมป์รายการที่ 3 ในรายการออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ต่อจากความสำเร็จในรายการ สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2021 และรายการ สิงห์ ออล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ แชมเปียนชิพ 2022 รับเงินรางวัล 750,000 บาท จากเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 5 ล้านบาท และยังเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากสัปดหา์ที่แล้วเพิ่งคว้าแชมป์ เอเชียน ดีเวลล็อปเมนท์ ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย 

สำหรับการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพ่นเป็นการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย โดยจัดการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 2508 ซึ่งปีนี้เด่นวิทย์เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 8 ที่คว้าแชมป์จากการแข่งขันรายการนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark