ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถเบนซ์ขอโทษ หลับในพุ่งชนรถ จยย.พี่-น้อง เสียชีวิต จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เบนซ์หลับในขับสวนเลนพุ่งชนจักรยานยนต์ 2 พี่น้อง ที่เพิ่งกลับจากดูคอนเสิร์ต เสียชีวิตทันที 2 ศพ วงจรปิดจับภาพไว้ได้

คนขับรถเบนซ์ขอโทษ หลับในพุ่งชนรถ จยย.พี่-น้อง เสียชีวิต จ.ปราจีนบุรี
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีที่ 2 พี่น้อง กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่จู่ ๆ รถเบนซ์หรูขับสวนเลนเสียหลักพุ่งมาชน 2 พี่น้อง ก่อนลากร่างไปคนละทิศคนละทาง 

ส่วนรถเก๋งพุ่งไปชนเข้ากับกำแพงของที่ทำการไปรษณีย์จนกำแพงทะลุ รถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า เหตุเกิดช่วง 03.00 น. เช้ามืดวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนด้านหลังเขตอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลให้ 2 พี่น้อง เป็นหญิงทั้ง 2 คน อายุ 43 ปี และอายุ 37 ปี เสียชีวิต โดยน้องสาวที่นั่งซ้อนท้ายเสียชีวิตร่างขาด 2 ท่อน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางไปที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อตรวจหาร่องรอยและหลักฐานจากรถเบนซ์สีขาวที่ก่อเหตุ พบว่า สภาพรถพังเสียหาย และประตูหน้าขวายังพบซากชิ้นเนื้อของผู้เสียชีวิตติดอยู่

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 พี่น้อง ชวนกันไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตคาราบาวการกุศล หลังคอนเสิร์ตเลิก 2 พี่น้อง ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปเพียงไม่กี่สิบเมตร ก่อนมาถูกรถเบนซ์ชนเสียชีวิตทั้งคู่ 

ส่วนคนขับรถเบนซ์ นายนพรัตน์ อายุ 46 ปี แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และเดินทางไปพบนักงานสอบสวน ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต จากนั้นญาติได้นำเงินสด 200,000 บาท มาประกันตัวออกไป

สอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ทำงานไม่ได้นอน จึงเกิดหลับในจนเกิดเหตุ ยังรู้สึกตกใจและช็อกอยู่ รู้สึกเสียใจและขอโทษไม่ได้เจตนาจริง ๆ และพร้อมจะช่วยเหลือเยียวยาตามสมควร

ขณะที่กล้องหน้ารถของนายนพรัตน์ จับภาพขณะที่ขับรถเข้าไปในตลาดโคกอุดม เมื่อถึงทางแยกซึ่งจะต้องเลี้ยวขวา แต่เจ้าตัวบอกว่าหลับใน ทำให้รถวิ่งสวนเลนตรงไป เป็นช่วงที่ผู้เสียชีวิตขี่สวนมา จึงถูกรถเบนซ์ชนเสียชีวิต 

ญาติเศร้ารับศพพี่-น้อง ลูกสาวร่ำไห้ จี้คนขับรถเบนซ์ขอขมา จ.ปราจีนบุรี
ส่วนร่างของ 2 พี่น้อง ผู้เสียชีวิต ญาตินำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่สำนักสงฆ์ ศูนย์ปฏิบัติธรรมโคกอุดม ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี โดยมีญาติและผู้เคารพนับถือร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก

นางสาวกมลเนตร ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตื่นมาตีสามเตรียมตัวอาบน้ำจะไปทำงาน ได้ข่าวว่าน้าเสียชีวิต ตอนแรกยังไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิต ป้าโทรมาบอกว่าแม่เสียชีวิตแล้ว จึงอยากให้แม่ไปสู่ภพภูมิที่ดีและขออโหสิกรรมในสิ่งที่ตนทำไว้ด้วย อยากให้คู่กรณีมาขอขมาและชดใช้สิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่เกินกว่าจะรับได้

ขณะที่ญาติคนขับรถเบนซ์ เดินทางเข้ากราบขอขมาศพ และขอโทษครอบครัวผู้สูญเสีย อีกทั้งมอบเงินจำนวนหนึ่งช่วยเหลือพิธีบำเพ็ญกุศล หลังจากเสร็จสิ้นพิธี จะเจรจาเยียวยาเพิ่มเติมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark